มาแบบงงๆ DLC แจกฟรีแบบจำกัดเวลา Final Fantasy XV Assassin’s Festival

1,983 views
Share

resize_ac_ff_artwork

รู้สึกตั้งแต่มีข่าวของ Final Fantasy XV ที่กำลังจะมาลงให้เล่นไปบน PC วันก่อน ทาง Square Enix ก็ปล่อยข่าวของเกมซีรี่ส์นี้ออกมาให้เห็นกันรัวๆ แม้กระทั่งเปิดตัวเกมมือถือใหม่ที่พัฒนาโดยอิงกับ Final Fantasy XV ก็มา แต่ล่าสุดอันนี้เด็ดกว่าเพราะอยู่ๆ Square Enix ก็จับมือกับ Ubisoft เตรียมส่ง DLC พิเศษชื่อว่า Final Fantasy XV Assassin’s Festival มาให้เล่นกันทั้งบน PS4 และ Xbox One กันแบบฟรีๆ

Fantasy XV Assassin’s Festival ไม่รู้ไปทำท่าไหนถึงได้เตรียมจะปล่อยออกมาให้เราได้โหลดไปสนุกกันใน FF XV บน PS4 และ Xbox One แถมยังโหลดฟรีอีกต่างหากแต่มีการจำกัดเวลาเพราะว่า DLC นี้จะเริ่มเปิดให้เล่นในวันที่ 31 สิงหาคม 2017 ไปจนถึง 31 มกราคม 2018 นั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าจากชื่อ DLC นั้นจะต้องมีคอนเท้นและรายละเอียดในแบบของ Assassin’s Creed มาให้สาวก FF XV ได้สนุกกัน ทั้งมินิเกมในการปีนป่ายต่างๆ หรือการทำ Leap of Faith และรวมถึงพวกชุดต่างๆ ด้วย

resize_feather_keyart_final

แต่สำหรับชุด Master Assassin’s Robes หรือชุดของตัวละครใน Assassin’s Creed ภาคแรก ถ้าใครที่อยากจะได้จะต้องรีบหน่อยเพราะสามารถหาได้จาก Moogle Chocobo Carnival ที่กำลังเปิดให้เข้าไปเล่นกันในตอนนี้จนถึงปลายเดือนกันยายนนี้เท่านั้น ก็ไม่รู้ว่าตอนมาลงให้ PC จะมี DLC นี้ให้เล่นกันอีกครั้งหรือไม่คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

resize_final_fantasy_15_assassin_festival_1920

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024
Spark the Electric Jester 3 กำลังจะมาเปิดตัวใน Nintendo Switch