Closers Online กำลังจะไปเปิดให้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ฝั่งตะวันตกโดย En Masse Entertainment

2,129 views
Share

resize_Closers-620x350

En Masse Entertainment ผู้ให้บริการเกมในฝั่งตะวันตกทั้งอเมริกาเหนือและยุโรปออกมายืนยันเตรียมส่งเกม Closers Online มาให้สาวกได้เล่นกันในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ภายในสิ้นปี 2017 นี้ โดยเกมแนว Action RPG สไตล์อเนิมะเกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่หลายคนสนใจอยู่เหมือนกันเพราะกราฟิกและการคอมโบแบบ Hack & Slash ของเกมนี้ถือว่ามันส์สะใจมาก

Closers Online เป็นเกมออนไลน์ที่พัฒนาโดย Naddic games จากเกาหลี ตอนนี้เปิดให้เล่นกันอยู่ทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น และจีน มีมุมมองการเล่นแบบ Side-scrolling ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้ทำคอมโบสุดมันส์ไปกับสไตล์การต่อสู้ของตัวละครต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไป มีคัทซีนและการใช้ท่าที่ให้อารมณ์เหมือนดูอนิเมะของญี่ปุ่น โดยผู้เล่นจะเป็นกลุ่ม Union ที่คอยปกป้องการรุกรานของมอนสเตอร์ในเมืองชื่อว่า New Seoul และมีตัวละครหลักเบื้องต้นให้เล่น 5 ตัวคือ Seha, Sylvi, Yuri, Misteltein และ J จริงๆ แล้วเกมนี้อารมณ์ในการเล่นก็เหมือนกับการผสมระหว่างการต่อสู้แบบ classic arcade เข้ากับ beat-’em-up action แบบสมัยใหม่ที่มีพวกสโลว์ท่าหรือคอมโบโหดๆ

resize_Closers-Team-Black-Lambs resize_Closers-screenshot-3 resize_Closers-screenshot-2 resize_Closers-screenshot-1

ตอนนี้ En Masse กำลังเปิดเว็บไซต์ให้ผู้เล่นที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อร่วมทดสอบในช่วง CBT อยู่ที่ http://closers.enmasse.com/ ใครอยากลอง Closers Online ก็ไปลงทะเบียนไว้รอเลยครับ เร็วๆ นี้คงได้ทดสอบกัน

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม