Bless โชว์ตัวอย่าง trailer ใหม่แสดงรายละเอียดหลังจากพับเก็บไปพัฒนาใหม่ให้น่าเล่นกว่าเดิม

903 views
Share

resize_Bless-Rebuild-620x350

หลายเดือนก่อนหน้านี้ทาง Neowiz ซึ่งเป็นทีมพัฒนาของเกม Bless Online ได้ประกาศเริ่มการพัฒนาตัวเกมในเวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่อีกครั้งในชื่อโปรเจกท์ Bless Rebuild เพื่อที่จะทำให้ตัวเกมน่าสนใจและน่าเล่นขึ้น แก้ไขข้อบกพร่องที่ได้รับคำวิจารณ์มาจากผู้เล่นซึ่งมองว่าตัวเกมนั้นมีหลายส่วนที่แย่มาก และอาจจะเป็นเหตุที่เซิร์ฟอินเตอร์ถูกยกเลิกไปด้วย ล่าสุดทีมงานได้เผยโฉม Gameplay หลังจากที่พัฒนาเสร็จเรียบร้อยมาให้ดูกันแล้ว

Bless Rebuild หลังจากที่ไปปรับปรุงมาใหม่แบบยกเครื่องและเปิดให้ทดสอบไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมนั้น มีหลายๆ ส่วนที่เปลี่ยนไปทั้งเรื่องของเส้นทางการเติบโตของตัวละคร การเก็บเลเวลที่ซ้ำซากไม่ค่อยสนุก การอัพเกรดไอเทมที่ใช้เงินแพงเกินไป พอดร๊อประดับใหม่จากดันเจี้ยนมาของเก่าก็หมดประโยชน์ เรื่องเหล่านี้ถูกแก้ไขให้ดีขึ้น และพวกไอเทมที่อัพเกรดอย่างอาวุธก็จะมีระบบ Effect เรืองแสงเข้ามาเพื่อให้ดูดีขึ้นด้วยในระดับต่างๆ มีการเพิ่มระบบ เพิ่มระบบ Evolution เพื่อพัฒนาอาวุธได้ มีการปรับ UI/UX ใหม่ให้ใช้งานง่ายขึ้น และพวกเรื่องของสัตว์เลี้ยงกับสัตว์ขี่ด้วย โดยทีมงานหวังจะพัฒนาเรื่อยๆ เพื่อให้ตอบโจทย์กับผู้เล่นมากที่สุด และเราเองก็หวังว่าจะได้เห็นเซิร์ฟอินเตอร์กลับมาเปิดอีกครั้งมากๆ

resize_2560-08-29 10_36_34-Bless (KR) - Rebuild Project introduction trailer 1 - YouTube resize_2560-08-29 10_38_05-Bless (KR) - Rebuild Project introduction trailer 1 - YouTube resize_2560-08-29 10_39_09-Bless (KR) - Rebuild Project introduction trailer 1 - YouTube

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น