พร้อมแล้วหรือยังกับ Shadow Blood เตรียมเปิด CBT 1 กันยายนนี้!

1,124 views
Share

Shadow_head

คอเกมมือถือทุกท่านเตรียมพร้อมต้อนรับเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG ใหม่ล่าสุดจากค่าย Lytomobi ไว้ให้ดี นั่นคือเกม Shadow Blood ขณะนี้สิ้นสุดการรอคอยแล้ว Shadow Blood จะเปิดให้บริการช่วง CBT ในวันที่ 1 กันยายน 2017 โดยจะสามารถเริ่มดาวน์โหลดและเข้าร่วมใน Beta Test ได้ทันที สำหรับความคืบหน้าของตัวละครทั้งหมดในระหว่างช่วง Beta Test จะไม่มีการเริ่มต้นใหม่และคุณยังสามารถกลับมาเล่นตัวละครของคุณได้ทันทีหลังจากที่เกมได้ทำการเปิดตัวไปแล้ว

หากคุณยังไม่เข้าร่วมกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้า จงรับโอกาสสุดท้ายไปเสียตอนนี้ คุณจะได้รับของรางวัลที่ดีต่างๆ ภายในเกมเมื่อเกมทำการเปิดตัว ทำตามขั้นตอนด้านล่างดังต่อไปนี้เพื่อเข้าสู่การลงทะเบียนล่วงหน้า

Shadow_image2Shadow_image3*คลิกที่ปุ่มลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

หลังจากที่คลิกปุ่มแล้วจะมีหน้าต่าง Popup โผล่ขึ้นมาเพื่อให้คุณกรอกข้อมูลชื่อและอีเมล หลังจากที่กรอกเรียบร้อยแล้ว คุณจะเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ Shadow_image4ไม่เพียงเท่านั้น หากเข้าร่วมกิจกรรมลงเทียนล่วงหน้า คุณจะได้รับหินคริสตัลเวทมนตร์จำนวน 500 ชิ้นฟรีๆ เมื่อเกมได้เปิดตัวขึ้น! และโปรดจำไว้ว่าของรางวัลในการลงทะเบียนล่วงหน้าจะไม่ถูกส่งไปในช่วง Beta Test แต่ของรางวัลทั้งหมดจะถูกส่งไปเมื่อเกมได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

หากคุณสงสัยว่า Shadow Blood คืออะไร นี่เป็นเรื่องราวของเกมนี้ เนื้อเรื่องของ Shadow Blood จะเกี่ยวกับมังกรความชั่วร้ายที่ถูกเรียกกันว่า อาร์แคนด์ ซึ่งได้เปลี่ยนไปสู่สิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้าย ครั้งก่อนอาร์แคนด์เป็นมังกรที่คอยรักษาสันติสุขมานานแสนนานแห่งนาร์ แต่กลับต้องคำสาปจากเบลแซฟ (ราชาแห่งความชั่วร้าย) และขณะนี้จึงเป็นเวลาที่เหล่าฮีโร่ทั้งหมดรอบๆนาร์จะผนึกกำลังเพื่อต่อสู่กับมังกรชั่วร้ายอาร์แคนด์ ต่อมาจึงกลายเป็นตำนานที่ขนานนามฮีโร่เหล่านี้ว่า Shadow Blood

ในเกมจะมีคลาสทั้งหมด 4 คลาสที่คุณสามารถเลือกเล่นได้ แต่ละคลาสจะมีความชำนาญพิเศษเฉพาะทางดังนี้

แอสแซสซินส์ Shadow_image5ใน Shadow Blood แอสแซสซินส์เป็นคลาสที่มีความว่องไวและรวดเร็วมากที่สุดในกลุ่มตัวละครอื่นๆ ด้วยสกิลที่เจาะผ่านการป้องกันของศัตรูทำให้สามารถสร้างความเสียหายจำนวนมากให้กับศัตรู
หากคุณเลือกแอสแซสซินส์เป็นตัวละครคลาสหลักของคุณ คุณสามารถเลือกคลอดด์หรืออีฟเป็นตัวละครของคุณได้ ทั้งสองตัวละครนี้มีความแข็งแกร่งและรวดเร็ว ตัวละครนี้ยังถูกออกแบบมาเพื่อให้มีการเก็บเลเวลและกำจัดได้อย่างว่องไว

เรนเจอร์ Shadow_image6เรนเจอร์คือฮีโร่ที่ใช้อาวุธโจมตีระยะไกล สามารถกำจัดเป้าหมายด้วยการโจมตีระยะไกล และสามารถกระโดดโลดโผนในขณะที่อยู่ในอากาศเพื่อโจมตีลงมายังศัตรูได้ เรนเจอร์มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการกำจัดศัตรูด้วยคริติคอลฮิต เพราะโอกาศติดคริติคอลจะมีสูงมาก
คุณสามารถเล่นเรนเจอร์เป็นตัวละครหลักได้ คุณสามารถเลือกเบลล่าและโรบินเป็นตัวละครของคุณได้ ตัวละครถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถหลบหลีการโจมตีที่ศัตรูโจมตีเข้ามา

เบอเซอเกอร์ Shadow_image7เบอเซอเกอร์เป็นคลาสมีพลังความเสียหายสูงที่สุด โดยการใช้ค้อนเพื่อขยี้ศัตรูและสร้างความเสียหายอย่างหนักหน่วง
คุณสามารถเลือกอากาธาร์หรือไกเป็นตัวละครหลักของคุณได้ใน Shadow Blood พลังโจมตีของเบอเซอเกอร์มีพลังโจมตีสูงที่สุดเมื่อเทียบกับคลาสอื่นๆ

นักเวทย์ Shadow_image8
นักเดินทางที่แสวงหาความทรงจำที่หายไปของเธอ เธอเข้าร่วม Shadow Blood เพื่อเรียกคืนความทรงจำของเธอที่หายไป ถึงแม้ว่าความทรงจำของเธอจะหายไป แต่ความสามารถของเธอก็ไม่สามารถถูกมองข้ามได้
คุณสามารถเลือกสเตลล่าเป็นตัวละครหลักของคุณได้ สกิลของเธอมีพลังสูงมากเมื่อเทียบกับร่างเล็กๆ ของเธอ

เข้าร่วมกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าโดยคลิกที่ลิ้งค์นี้: https://shadowblood.lyto.mobi

Like และ กดติดตามแฟนเพจของเราได้ที่:  https://www.facebook.com/ShadowbloodSEA
และ IG Shadow Blood: https://www.instagram.com/shadowbloodmobile เพื่อรับข่าวสารอัพเดทล่าสุดและติดตามข่าวสารสำหรับวันเปิดตัว

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก