Dauntless เกมแนว co-op action RPG บน PC อัพเดทกำหนด Closed Beta และเปิดขาย Founder’s Packs

2,788 views
Share

resize_Dauntless-image-620x350

Phoenix Labs สตูดิโอที่รวมเอาอดีตทีมงานมากฝีมือจากทั้ง Riot Games, Blizzard และอีกหลายที่ ออกมาเปิดให้ทดสอบเกมใหม่ Dauntless ช่วง Closed Beta เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเกมนี้เป็นเกมออนไลน์แนว co-op action RPG ที่สไตล์ในการเล่นนั้นจะเรียกว่าเป็น Monster Hunter ในเวอร์ชั่นตะวันตกก็ว่าได้ และที่สำคัญยังได้เปิดวางจำหน่าย Founder’s Packs ให้แฟนๆ ได้จับจองแล้วด้วยเพื่อรับของรางวัลพิเศษมากมาย

Dauntless เกมรวมทีมกับเพื่อนล่ามอนสเตอร์ของ Phoenix Labs สตูดิโอ ประกาศเปิดให้เข้าไปทดสอบช่วง Closed Beta พร้อมกับเปิดวางจำหน่าย Founder’s Packs เพื่อการันตีรับสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบตัวเกมพร้อมกับรับไอเทมพิเศษ ซึ่งมีการวางจำหน่ายทั้งหมด 3 ชุดด้วยกัน คือ Slayer ราคา 39.99 usd, Hero ราคา 69.99 usd และ Founder ราคาลดพิเศษจาก 99.99 เหลือ 79.99 usd และที่สำคัญหากใครซื้อชุด Founder จะได้เข้าไปเล่นเลยทันทีแบบไม่ต้องรอ ในขณะที่ชุด Slayer กับ Hero นั้นต้องรอประกาศกำหนดวันเวลาอีกครั้ง

resize_Dauntless-Founders-Packs

ใครที่ชอบเล่นเกมสไตล์มอนฮันออกล่าสัตว์ประหลาด รวมทีมกับเพื่อน 4 คน หาวัตถุดิบในการสร้างของก็ไม่ควรพลาด เพราะดูจากคลิป Gameplay แล้วตัวเกมมีความเร็วในการต่อสู้และการเคลื่อนไหวที่ค่อนข้างฉับไว มีสกิลของอาวุธและท่าต่างๆ ให้ใช้มากมาย แม้จะราคาแอบแรงไปนิดหน่อยแต่ถ้าสนใจ Dauntless ก็เข้าไปดูรายละเอียดและกดซื้อกันได้ที่ https://playdauntless.com

resize_Dauntless-Drask resize_Dauntless-Embermane resize_Dauntless-Gnasher resize_Dauntless-Pangar

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Life is Strange: Double Exposure ประกาศวางจำหน่ายตุลาคม 2024
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมส่ง DLC ใหม่ Dominique’s Curse ให้ลุยกันแล้ว
Shin Megami Tensei V: Vengeance พร้อมวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้ว
ทอยเต๋าแล้วเข้าสู่ MONOPOLY เตรียมพบกับเกมใหม่ได้ กันยายนนี้
Unknown 9: Awakening เลื่อนไปวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2024
The Crew Motorfest อวดคอนเทนต์ปี 2 สุดทะเยอทะยาน