เหล่าตัวละครจาก Ghosts ‘n Goblins ร่วมจอย Dragon’s Dogma Online เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น

1,256 views
Share

resize_Dragons-Dogma-Online

ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเกมออนไลน์ในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นที่จะมีเรื่องของการส่งคอนเท้นของอีกเกมมาอยู่ในอีกเกมหรือมีกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน อย่างเช่นการนำพวกตัวละครจากเกม Street Fighters กับ Persona ไปอยู่ในเกมออนไลน์แนว MMORPG เป็นต้น ล่าสุดทาง Capcom ก็มีการอัพเดทการ crossover ร่วมกันของเกม Ghosts ‘n Goblins กับเกม Dragon’s Dogma Online นั่นเอง

Dragon’s Dogma Online ในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นนั้นเป็นเกมออนไลน์บน PC ที่เปิดให้บริการมาพอสมควรแล้ว โดยมีรูปแบบการเล่นคล้ายๆ กับเวอร์ชั่นคอนโซล เน้นการทำเควสท์และล่ามอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยล่าสุดนั้นเตรียมจะส่งเหล่าตัวละครจากเกมเก่าในอดีตอย่าง Ghosts ‘n Goblins มาให้เล่นกันใน Dragon’s Dogma Online โดยจะมาในรูปแบบของ Skin ชุด Sir Arthur และ Princess Prin Prin ซึ่งบางคนอาจจะเคยเห็น Sir Arthur มาแล้วบ้างในเกมต่อสู้ของ Capcom ที่เป็นอัศวินใส่เกราะเหล็กมาพร้อมกับหอกยาว

resize_2560-09-04 11_07_50-Dragon's Dogma Online (JP) - Ghosts 'n Goblins crossover trailer - YouTube resize_2560-09-04 11_08_59-Dragon's Dogma Online (JP) - Ghosts 'n Goblins crossover trailer - YouTube

นอกเหนือจากชุด Skin และอาวุธแล้ว ยังมีพวกดันเจี้ยนพิเศษจาก Ghosts ‘n Goblins มาให้ลุยกันด้วย สำหรับข่าวคราวของ Dragon’s Dogma Online นั้นมีแผนจะเปิดให้เล่นในไต้หวันด้วยในปีหน้า ส่วนเซิร์ฟเวอร์ Global นั้นยังไม่มีรายละเอียดใดๆ ออกมา

resize_Dragons-Dogma-Online-x-Ghosts-n-Goblins

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
One-inch Tactics เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมอัปเดตโหมดใหม่และของตกแต่งเพิ่มเติมให้ผู้เล่น
ข่าวลือ God of War Ragnarok จะเป็นเกมต่อไปที่ลงบน PC