Rohan Origin : อัพเดทแพทช์ใหม่ เพิ่มอุปกรณ์ระดับ Legend

1,860 views
Share

rohan-050917-650

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีการอัพเดทแพทช์ใหม่และมีการปรับเปลี่ยนตัวเกมเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นและสนุกกับตัวเกมได้ง่ายขึ้น และต้องบอกไว้เลยว่าในแพทช์ที่อัพเดทมานี้นอกจากของใหม่เพิ่มเข้ามาแล้ว ยังมีการเพิ่มของรางวัลล็อคอินเข้ามาอีกด้วย เอาเป็นว่าเรามาดูความเปลี่ยนแปลงของแพทช์ที่ว่ากัน ว่ามีความน่าเล่นเพิ่มขึ้นมามากแค่ไหน

เพิ่มไอเทมเซ็ต Ferken’s
ถือว่าเป็นการอัพเดทเอาใจผู้เล่นระดับสูงโดยเฉพาะ หลายคนกำลังเบื่อที่จะหาไอเทมต่างๆ มาผสมเพราะชิ้นส่วนดีๆ ก็หาได้ค่อนข้างยาก แน่นอนว่าในแพทช์นี้มีทางเลือกให้กับผู้เล่นอีกหนึ่งทางเลือกคือ การใช้ไอเทม Insignia (เหรียญตรา) แลกซื้อในร้านค้า Insignia Exchangs Mall ได้เลยทันที แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าชุดเซ็ต Ferken’s ที่แลกมานั้นจะสุ่มออปชั่นให้ตั้งแต่ 1 – 6 ออปชั่นเลยทีเดียว แน่นอนว่าค่าของออปชั่นที่ได้ก็จะสุ่มด้วยเช่นกัน นั่นหมายความว่าการใช้ Insignia เป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง ซึ่งการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ ฮา!!

capture-20170905-110216

การกลับมาของ Hunter Guide
ตอนเปิดเกมแรกๆ ของรางวัลล็อคอินครบ 7 วัน ระบบจะแจก Hunter Guide 1 วัน มาให้ได้ฟาร์มกันแบบฟรีๆ ซึ่งของฟรีก็อยู่ได้ไม่นานและได้ถูกนำออกไป แต่ในแพทช์ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทางทีมงานก็ทำเซอร์ไพรส์ผู้เล่น โดยการส่ง Hunter Guide มาลงในล็อคอินรายวันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่ Hunter Guide แบบ 4 ชั่วโมงก็ตาม แต่สามารถรับได้ทุกวันต่อเนื่อง งานนี้เอาใจผู้เล่นไปเต็มๆ

capture-20170905-110235

ผลักดันย่านการค้าแห่งใหม่ Ehres Harbor
หลังจากที่คนกระจุกอยู่แต่ในแผนที่เมืองเริ่มต้นกันอยู่พักใหญ่ เพราะเมืองท่าเรือ Ehres Harbor ไม่มี NPC คอยอำนวยความสะดวก แต่แพทช์ล่าสุดที่อัพเดทมานั้น มีการเพิ่ม NPC ขายไอเทมและผสมไอเทมเข้ามาใน เมือง Ehres Harbor แล้ว ส่งผลให้้สามารถตั้งร้านขายของได้และเสียภาษี 0% เช่นเดียวกับเมืองเกิด และเป็นเมืองที่เป็นแหล่งรวมของทุกเผ่าได้แบบง่ายๆ นอกจากนั้นยังสามารถวาร์ปมาเมืองนี้ได้แบบฟรีๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ อีกด้วย ถือเป็นจุดการค้าแหล่งใหม่ที่ทั้งกว้างขวางและเหมาะกับการค้าเป็นอย่างมาก

capture-20170905-110255

เพิ่มไอเทมระดับ Legend
ในแพทช์ก่อนหน้านี้ไอเทมระดับ Legend จะมีเพียงแค่เครื่องประดับเท่านั้น แต่ในแพทช์นี้มีการเพิ่มระบบผสมไอเทมระดับ Legend เพิ่มเข้ามาด้วย โดยไอเทมชุดแรกจะเป็นชุด Legend ระดับเลเวล 110 ขึ้นไป แน่นอนว่าค่าความสามารถก็ต้องโหดแบบขิงๆ แต่บอกไว้ก่อนนะครับว่าค่าผสมไอเทมกว่าจะขึ้นระดับ Legend นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เงินหลัก 100 ล้านอาจจะทำได้เพียงแค่ชิ้นเดียวเท่านั้น ฮา!!

capture-20170905-110316

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม