Legend of Swordman : แนะนำสำนักเทียนเหริ่น ปล่อยสกิลแบบเล็งให้แม่นๆ
ตอนแรกนั้นในโหมดปล่อยสกิลแบบง่าย สกิลพวกที่กำหนดขอบเขตและทิศทางยาก มักจะโจมตีไม่โดนศัตรูที่อยู่ข้างหน้า แต่ผลคือตำแหน่งเปลี่ยนแปลงทำให้ทิศทางโจมตีของตัวละครตรงข้ามกับทิศทางของศัตรูซะงั้น?
แนะนำโหมดเล็ง
- เมื่อเปิดโหมด “แบบเล็ง” ก่อนที่จะปล่อยสกิล สามารถเลือกทิศทางและตำแหน่งปล่อยของสกิลได้อย่างอิสระ
- โหมดปล่อยแบบเล็ง เหมาะใช้กับสกิลแบบทิศทาง และสกิลประเภทขอบเขตตำแหน่ง สกิลอื่นๆ ที่ใช้กับตัวบุคคลหรือปล่อยรอบๆ ตัวเอง ไม่สามารถใช้โหมดปล่อยแบบเล็งปล่อยสกิลได้
- เมื่อกดปุ่มสกิลค้าง ที่รอบๆ ปุ่มสกิลจะปรากฏกรอบสกิลวงกลมขึ้น 1 อัน เคลื่อนและลากนิ้ว สามารถเปลี่ยนแปลงตำแหน่งและทิศทางของสกิลที่ปล่อย เมื่อปรับเสร็จ ปล่อยนิ้ว ก็จะปล่อยสกิล
- เมื่อกดปุ่มสกิลนี้ จะเอาตัวละครหลักเป็นใจกลาง ปรากฏวงกลมขึ้นมา 1 อัน วงกลมนี้หมายถึงระยะห่างที่ไกลที่สุดที่สกิลนี้จะปล่อยได้
- เมื่อกดปุ่มสกิล ที่ในหน้าต่างจะปรากฏพื้นที่ ”ยกเลิกการปล่อย” เอานิ้วลากไปที่ในพื้นที่ ”ยกเลิกการปล่อย” และปล่อยนิ้ว ก็จะยกเลิกการปล่อยสกิลนี้
อธิบายสกิลปล่อยแบบเล็ง
- กงจักรสังหาร [โจมตีเรียกใช้] กริชคู่หมุนบินเป็นเส้นตรงเป็นระยะค่อนข้างไกลและย้อนกลับมาสร้างความเสียหายแก่เป้าหมายในขอบเขต 2 ครั้ง
ผลสกิลเลเวลเต็ม : ระยะ 7.0 เมตร เวลาคูลดาวน์ 15 วินาที สร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่อยู่บนเส้นทาง 240% พลังโจมตีพื้นฐาน +380 ความเสียหายธาตุไฟ
- จิตดูดวิญญาณ [โจมตีเรียกใช้] ปล่อยพลังวิญญาณใส่เป้าหมายต่อเนื่อง 5 วินาที, ทุก 1 วินาที ดึงศัตรูในขอบเขตที่กำหนดสร้างความเสียหายและติดสถานะสับสน
ผลสกิลเลเวลเต็ม : ระยะ 10.0 เมตร เวลาคูลดาวน์ 35 วินาที สร้างความเสียหายแก่เป้าหมาย 160% พลังโจมตีพื้นฐาน +380 ความเสียหายธาตุไฟ และมีโอกาส 30% สร้างผลสับสน 1.5 วินาที
แนะนำการใช้สกิลก่อน-หลัง : เพลิงมารนที >> กงจักรสังหาร >> จิตดูดวิญญาณ >> เงาจันทราโลหิต
การมีโหมดแบบเล็ง ทำให้เกมน่าเล่นขึ้น ความสูงต่ำของความสามารถในการต่อสู้จริงๆ ไม่ใช่ดูแค่เพียงค่าพลังต่อสู้ แต่ยังต้องดูภาพรวมของสเตตัสตัวละครและการบังคับส่วนตัวด้วย ขยันฝึกฝนโหมดแบบเล็งสามารถทำให้จอมยุทธ์ยิ่งเชี่ยวชาญขึ้น ไม่เป็นแบบเมื่อก่อนที่ตีไม่โดนคนที่อยากจะตี