[Infestation] ไม่ใช่เล่นๆ หากได้เป็น 10 สุดยอดผู้รอดชีวิต รับเลยรางวัลมากมาย

659 views
Share

01King_Of_Survivor_head3

ใครที่คิดว่าแน่ ใครที่คิดว่าเจ๋ง ก็เข้าไปลองกันได้สำหรับโหมด Battle Royale ซึ่งคราวนี้ไม่ได้แจกแค่ของในเกมเท่านั้น แต่ยังมีรางวัลที่จับต้องได้มาให้เป็นเจ้าของกันได้อีกด้วย สำหรับ Top 10 สุดยอดผู้รอดชีวิตที่มีแต้มคะแนนของการเล่นโหมด Battle Royale สูงที่สุด 10 อันดับแรก ในช่วง PreSeason เดือนนี้! รับของรางวัลมากมายพร้อมรับยศใหม่สุดพิเศษ “BR PRESEASON” เพียงเก็บแต้มคะแนนให้ครบ 500 BR Point ในช่วงระยะเวลากิจกรรมเท่านั้น!! กระหน่ำความมันส์! เริ่มเก็บแต้มคะแนนวันที่ 5 ก.ย. – 3 ต.ค. นี้ ยศใหม่อยู่ใกล้แค่เอื้อม คุณก็รอดได้!
02.BTN_BR

รางวัล
ยศใหม่สุดพิเศษ “BR Preseason” ปลดล็อกทันที! เมื่อสะสมแต้มถึง 500 BR Point 04.Emblemรางวัลสำหรับผู้ที่สะสมแต้ม BR Point ติด 1-100 อันดับแรก
(จะได้รับหลังจากจบกิจกรรม) 05.All_Reward3

ระยะเวลากิจกรรม
• เริ่มกิจกรรม : วันที่ 5 กันยายน 2560 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์)
• สิ้นสุดกิจกรรม : วันที่ 3 ตุลาคม 2560 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์)

รายละเอียดกิจกรรม
• ในช่วงระยะเวลากิจกรรมผู้เล่นที่เล่นโหมด Battle Royale แล้วสะสมแต้มคะแนนได้ครบถึง 500 BR Point จะได้รับการปลดล็อกยศใหม่สุดพิเศษ “BR PRESEASON” พร้อมโลโก้สุดเท่ประดับที่หน้าชื่อภายในเกมพร้อมกับ Rank ยศเดิมของผู้เล่นในปัจจุบัน ♥
• ผู้เล่นที่สะสมแต้มคะแนนได้สูงที่สุด TOP 10 อันดับแรก ของโหมด Battle Royale ในช่วง PRESEASON จะได้รับของรางวัลตามรายการด้านบน สามารถตรวจสอบคะแนนได้ที่ Leaderboards ตรงหมวด Battle Royale Ranking นะคะ
• ผู้เล่นที่สะสมแต้มคะแนนได้เป็นอันดับที่ 11 – 100 ของโหมด Battle Royale ในช่วง PRESEASON นี้ จะได้รับของรางวัลตอบแทนเป็นเงินดอลล่าร์หลังสิ้นสุดกิจกรรม PRESEASON

ตัวอย่างยศใหม่ BR Preseason 08.Preview_Emblem2

ปิดท้ายด้วยใครที่ติดตามเรื่อง Prize Pool อยู่ก็สามารถเข้าไปดู รายละเอียดของ Prize Pool #5 Seven Sins Greed Collection หรือ เซ็ตจิ้งจอกตัวแทนแห่งความโลภกันได้ที่ http://bit.ly/2xLmzyz 09.Prize_Pool_5_head2

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th |  INFEST.in.th |  ElectronicsExtreme

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก