Final Fantasy Explorers Force เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น

1,524 views
Share

resize_Final-Fantasy-Explorers-Force-620x350

หลังจากที่เปิดตัวมาให้เห็นกันตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ตอนนี้ Square Enix ก็ได้ออกมาเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมมือถือตัวใหม่เอี่ยม Final Fantasy Explorers Force ในญี่ปุ่นแล้ว พร้อมกับปล่อยตัวอย่างและรูปสกรีนช๊อตเพิ่มเติมกับเตรียมขนไปให้ลองเล่นกันในงานโตเกียวเกมโชว์ที่จะมาถึงนี้ด้วย

Final Fantasy Explorers Force นั้นเป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่แม้ว่าชื่อจะคล้ายกับบนเครื่อง 3DS แต่รับรองว่ามันคือคนละเกมกันโดยสิ้นเชิง กราฟิกกับตัวละครในเกมนั้นจะเป็นแบบ 3D มีสัดส่วนที่สมจริงและยังมีตัวละครจากใน Final Fantasy ภาคอื่นๆ มาร่วมแจมด้วยโดยผู้เล่นจะต้องใช้ไอเทม Transform Power Crystals เพื่อเปลี่ยนไปเป็นตัวละครนั้นๆ เช่น Tidus, Cloud, Van หรือแม้แต่ Lightning เป็นต้น

resize_Final-Fantasy-Explorers-Force-screenshot-1 resize_Final-Fantasy-Explorers-Force-screenshot-2 resize_Final-Fantasy-Explorers-Force-screenshot-3

ผู้เล่นสามารถเปลี่ยน jobs ไปมาได้จากใน 8 jobs และยังเล่นปาร์ตี้ร่วมกับผู้เล่นอื่นๆ ได้อีกถึง 4 คนเพื่อทำเควสท์ ล่าบอส เหมือนกับเกม MMORPG ทั่วไป แม้ว่าตัวเกมจะยังไม่มีประกาศเปิดในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแต่เชื่อว่าในอนาคตน่าจะมีแน่ๆ ส่วนใครอยากไปลงทะเบียนล่วงหน้าของเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นก็เข้าไปได้ที่ http://www.ffexforce.jp/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ