DarkStory Mobile หาคู่แต่งงาน หวานชื่นทั่วยุทธภพ

1,313 views
Share

tangyan headยุทธภพ DarkStory แสนกว้างใหญ่ มีเหล่าจอมยุทธ์มากมายท่องไปทั่วเพื่อแสวงหาจุดมุ่งหมายในใจ แต่บางครั้งก็รู้สึกว่าตนเองโดดเดี่ยวไร้สหายเคียงข้างขาดคนรู้ใจ ก็ถึงเวลาแล้วที่จะหาใครสักคนที่ต้องตาตรงใจมาเคียงข้างพร้อมสานสัมพันธ์ขอแต่งงานเคียงคู่ท่องยุทธภพไปตราบชั่วฟ้าดินสลาย

เงื่อนไขระบบแต่งงาน
– ตัวละครเลเวล 55 ขึ้นไป
– ต้องเป็นตัวละครฝ่ายเดียวกันเท่านั้น
– สามารถแต่งงานกันได้ไม่จำกัดเพศ
– ต้องเป็นผู้เล่นที่อยู่ในลิตส์รายชื่อเพื่อน
– ใช้แหวนในการขอแต่งงานซื้อได้ในร้านค้า (ฝ่ายขอเป็นผู้ซื้อเพียงคนเดียวเท่านั้น)

ขั้นตอนการขอแต่งงาน
tangyan01เมื่อตัวละครทั้งคู่มีเงื่อนไขตรงตามที่กำหนดแล้วก็เตรียมแต่งงานได้เลย เจ้าบ่าวที่เป็นฝ่ายขอแต่งงานให้กดที่เมนู “คู่รัก” ตามภาพด้านบน

tangyan02จะปรากฏหน้าต่างขอแต่งงาน โดยเริ่มแรกต้องซื้อแหวนหมั้นก่อน จะมี 3 แบบให้เลือกซื้อซึ่งแตกต่างกันที่คุณสมบัติของแต่ละชนิดที่เพิ่มให้ตัวละคร เมื่อกดซื้อแหวนแล้วก็กดเลือกคู่ขอแต่งงานได้เลย ในนี้จะแสดงรายชื่อเฉพาะผู้เล่นที่อยู่ในรายชื่อเพื่อนเท่านั้น เสร็จแล้วก็กดที่ “ขอแต่งงาน”

คุณสมบัติของแหวนแต่ละชนิด

tangyan03

หลังจากเจ้าบ่าวกดส่งขอแต่งงานไปแล้วทางฝ่ายเจ้าสาวก็จะมีหน้าต่างแจ้งขอแต่งงานให้เลือกกดรับหรือปฏิเสธ หากเป็นคนที่ชอบหรือคนที่ใช่ก็กด “ฉันยินดี” เพื่อรับคำขอเลย

tangyan04
ผลสิทธิพิเศษที่ได้รับหลังจากแต่งงาน
tangyan05 1. พัฒนาระดับความสัมพันธ์คู่รัก ผู้เล่นสามารถใช้ค่าความสนิทมาอัพระดับเลเวลคู่รักให้สูงขึ้นได้ ระดับที่สูงขึ้นจะได้รับคุณสมบัติพิเศษมาเพิ่มความสามารถให้กับตนเอง ซึ่งค่าความสนิทนี้จะหาได้จากการลงดันเจี้ยนคู่รักและการส่งคำทักทายให้คู่รัก
tangyan06

หมายเหตุ: ผลคุณสมบัติจากระดับความสัมพันธ์คู่รักและค่าความสนิทจะเพิ่มให้เฉพาะตนเองฝ่ายเดียวเท่านั้น

tangyan072. ดันเจี้ยนคู่รัก จัดทีมลงดันเจี้ยนคู่รักด้วยกันจะได้รับรางวัลเป็น EXP และค่าความสนิทจำนวนหนึ่ง ระดับดันเจี้ยนยิ่งสูงของรางวัลก็ยิ่งมากโดยดันเจี้ยนจะปลดล็อคเมื่อความสัมพันธ์คู่รักอัพถึงระดับที่กำหนด

tangyan083. สานสัมพันธ์ในตรงกัน เพิ่มผลคุณสมบัติให้ทั้งตนเองและคู่รักด้วยการส่งดอกไม้ให้แก่กัน กดส่งดอกไม้จะได้รับค่าความหวานเอาไว้อัพระดับคุณสมบัติใตจรงกัน โดยไม่ว่าใครก็ตามเป็นคนส่งทั้งคู่ก็จะได้รับค่าความหวานที่เท่ากัน

ดอกไม้และค่าความหวานที่ได้รับ
tangyan09

จอมยุทธ์ทุกท่านคงจะเห็นแล้วว่าระบบคู่รัก(แต่งงาน) นั้นมีประโยชน์มากมายนอกจากจะทำให้สนิทกับใครสักคนในเกมแล้วยังทำให้ตัวละครของตนเองมีความสามารถที่สูงขึ้นอย่างมากมายเลยทีเดียว งานนี้พลาดไม่ได้แล้วรีบไปประกาศหาคู่กันเถอะ มา มะ มาแต่งงานกัน…

tangyan10

ดาวน์โหลด DarkStory : คลิกที่นี่ 

ติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/DarkStoryM

เว็บไซต์: www.darkstorym.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม