Lost Ark เกมออนไลน์ที่หลายคนรอคอย โชว์ Trailer การทดสอบช่วง CBT2 สุดอลังจนต้องร้องว้าว

2,163 views
Share

resize_Lost-Ark-620x350

หลังจากที่ข่าวคราวเงียบหายไปนาน ตอนนี้กลับมาเป็นกระแสให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งสำหรับเกมออนไลน์ฟอร์มใหญ่จากเกาหลีใต้อย่าง Lost Ark ที่ตอนนี้เพิ่งได้กลับมาเปิดให้ทดสอบช่วง CBT 2 กันนั่นเอง ซึ่งทิ้งช่วงห่างจากครั้งแรกไปนานมากๆ โดยการทดสอบในรอบนี้ทาง Smilegate ที่เป็นผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยตัวอย่าง Trailer โชว์คอนเท้นต่างๆ ในเกมที่ได้เปิดให้ลุยกันใน CBT 2 ที่บอกได้คำเดียวว่าโครตอลัง

จากในตัวอย่างที่นำมาโชว์นั้นเราจะได้เห็นบรรยากาศในเกม ระบบมินิเกมหรือการเล่นในรูปแบบต่างๆ ที่ไม่ได้เป็นแค่การตีมอนสเตอร์เก็บเลเวลเหมือน MMORPG ทั่วไป แต่มีอะไรให้ค้นหาและให้ทำอยู่เยอะมาก รวมไปถึงยังได้เห็นการโชว์คอมโบสกิลของตัวละครต่างๆ ที่แต่ละท่านั้นทั้งรวดเร็วและอลังการมากๆ และยังมีพวกฉากการต่อสู้กับมอนสเตอร์ การปาร์ตี้ลุยบอสในดันเจี้ยนที่ต้องช่วยเหลือกัน เรียกว่าโชว์ Action มันส์ๆ กันแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว

resize_1 resize_2 resize_3 resize_4 resize_5 resize_6

นอกจากนี้เราจะได้เห็นพวกระบบของการเดินทางด้วยเรือในท้องทะเล ที่เราสามารถปรับแต่งเรือ ออกค้นหาสมบัติ ล่ามอนสเตอร์ หรือค้นหาดินแดนใหม่ๆ ที่ต้องผจญไปกับสภาพอากาศที่เลวร้ายทั้งหมอก พายุฝน เป็นต้น ทาง Smilegate เล็งที่จะเปิดให้บริการเกมนี้ในปี 2018 ในเกาหลีใต้และตามด้วยประเทศจีน ซึ่งนอกเหนือจากนี้จะมีเปิดให้เล่นกันมั้ยก็คงต้องรอลุ้นกันอีกที รวมไปถึงรูปแบบการให้บริการด้วย เห็นแบบนี้แล้วอิจฉาคนที่ได้เข้าทดสอบจริงๆ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
One-inch Tactics เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024