Dell and Alienware เปิดตัวสุดยอด แล็บท็อป และ Gaming Desktop

1,679 views
Share

Untitled-2

………….คอนซูเมอร์ในปัจจุบันมีความต้องการสูงขึ้นไปอีก ในเวลาเลือกซื้อพีซีใหม่ ทั้งในแง่ของรูปลักษณ์การออกแบบ และเรื่องประสิทธิภาพ รวมไปถึงการดูแลหลังการขาย ซึ่งเดลล์ถือเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมบนพีซี (PC innovation) รวมทั้งการออกแบบ (design)  รวมไปถึงรางวัลและการรีวิวผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจำนวนมากที่ได้รับ อีกทั้งการเป็น ”รายแรก” ของอุตสาหกรรมในหลายๆ ด้าน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่ดีที่สุดของผลิตภัณฑ์ในระดับเดียวกัน “

03 Dell

เดลล์และเอเลี่ยนแวร์เปิดตัวกลุ่มดีไวซ์ในฝัน
ที่ให้ประสิทธิภาพและการประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ดื่มด่ำสมจริงและสมบูรณ์ที่สุด การเปิดตัวครั้งนี้จัดทัพมาเต็มทั้งเครื่องรุ่น Inspiron 7000 2-in-1 และแล็ปท็อป Inspiron 7000 ที่มาพร้อมกับคอร์ โพรเซสเซอร์ 8th Gen ล่าสุดของอินเทล

DSCF0172

DSCF0173

DSCF0177

DSCF0175

แล็ปท็อป Inspiron และ Inspiron 2-in-1  จะให้ประสบการณ์การมองเห็นและประสิทธิภาพอันน่าตื่นใจ ด้วยรูปทรงเพรียวบาง พร้อมราคาที่จับต้องได้ ออกแบบมาเพื่อการทำงานหลายอย่างได้พร้อมกันในขณะเคลื่อนที่ หรือสำหรับผู้ใช้ภายในบ้านที่มีมากกว่าหนึ่ง สายผลิตภัณฑ์ Inspiron 7000 2-in-1 ให้ภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่มาพร้อมสมรรถนะการทำงานอันทรงพลัง ในตัวเครื่องขนาดกระทัดรัดให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การมองเห็นที่สวยงามหน้าจอสัมผัสแบบ FHD IPS พร้อมขอบจอแคบเล็ก รองรับการทำงานของ active pen ในการร่างภาพ การเขียน หรือจดโน๊ตแบบดิจิทัล

 

Gaming Desktop ที่ทรงพลังสำหรับการเล่นเกมอย่าง Alienware Aurora 

DSCF0196

สร้างมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่ดุดันที่สุด เพื่อการเล่นที่เกมบนพีซีรุ่นใหม่สุด รองรับทั้งการเล่นเกมส์ระดับ 4K รวมทั้ง VR ทำให้เอเลี่ยนแวร์ ยืนหยัดในแบบที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นในด้านความพิเศษของเครื่องเล่นเกมประสิทธิภาพสูง โดย Alienware Aurora เครื่อง Desktop สำหรับเล่นเกมขนาดกลาง (midsize) เพิ่มสมรรถนะด้วยโพรเซสเซอร์ 7th Gen ของอินเทล เพิ่มประสิทธิภาพขึ้น 10 เท่าใน Cinebench R15 CPU และเพิ่มอีกกว่า 18 เปอร์เซ็นต์ใน Time Spy CPU ของ 3DMark ในรูปแบบที่เกมเมอร์ต้องการทั้งหมดสำหรับปี 2560

ประสบการณ์การเล่นเกมส์ระดับ 4K พร้อม VR
อันตื่นตาตื่นใจจากระบบเอเลี่ยนแวร์ใหม่บนโพรเซสเซอร์ 7th Gen Core ของอินเทลพร้อมกราฟิคอันทรงพลังสูงสุดจาก NVIDIA

DSCF0263

DSCF0269

DSCF0273

นอกจากความทรงพลังของ Alienware Aurora ก็อย่างมีหน่วยสนับสนุนอื่นๆอีกที่จะเข้ามาช่วยทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็น
Alienware 25” มอนิเตอร์สำหรับเกมเมอร์ พร้อมตัวเลือกในการรองรับระบบ NVIDIA G-SYNC (AW2518H) ที่ให้ทั้งความเร็วและภาพที่ตอบสนองต่อการเล่นแบบไม่มีการดีเลย์

DSCF0195

Alienware Pro Gaming Keyboard เพื่อขยายขอบเขตประสบการณ์ของการเล่นเกม Advanced Gaming Keyboard ยกระดับนวัตกรรมทางวิศวกรรมด้วยลูกกลิ้งปรับเสียง (volume roller) โดยเฉพาะ พร้อมทางเลือกของไฟ AlienFX backlit lighting แบบ RGB ใน 13 โซน

DSCF0194

Alienware Elite Gaming Mouse ขยายประสบการณ์การเล่นเกมแบบพรีเมียมให้เพิ่มมากขึ้น โดยมาพร้อมกับนวัตกรรมที่พร้อมสำหรับการเล่นเกมทั้งหมด เพิ่มความสามารถด้วยความสามารถของ grips ที่ปรับเปลี่ยนได้สูงถึง 13 ปุ่มที่สามารถโปรแกรมได้ เหมาะสำหรับการเล่น MMOs อย่าง World of Craft และยังสามารถปรับระดับน้ำหนักเพื่อการควบคุมเหนือเคอร์เซอร์ที่แม่นยำ พร้อมความเร็วในการเคลื่อนไหวเพื่อการควบคุมฝ่ายตรงกันข้าม

DSCF0252

 

และพระเอกสุดท้ายของเราจะเป้นใครไปไม่ได้นอกจาก
แล็ปท็อปที่คอร์เกมห้ามพลาดอย่าง Alienware 15 และ 17 ที่จัดมาพร้อมหน้าจอประสิทธิภาพสูงสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ รวมถึงแอคเซสเซอรีที่เป็นลายเซ็นเฉพาะของเอเลี่ยนแวร์ทั้งเม้าส์ และคีย์บอร์ด

DSCF0180

DSCF0201

ส่วนที่เพิ่มเสริมเข้ามาในตระกูลเกมมิ่ง พีซี ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดของโลก คือ Alienware 15 และ 17 เกมมิ่ง แล็ปท็อปใหม่ ที่ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำเสมือนจริงในแบบที่ไม่มีโน๊ตบุ๊คอื่นใดทำได้ มาพร้อมกับ VR และการติดตั้งซอฟต์แวร์ Tobii Eye Tracking ที่ดีที่สุด ที่มารูปโฉมที่บางยิ่งขึ้นพร้อมการออกแบบใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งหมด

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม