CF-CrossFire อัพเดทใหญ่ 2.0 ปรับโฉมใหม่ยกเกมส์ พบกัน 21 ก.ย. นี้ 

1,454 views
Share

Untitled-1

อัพเดท 21 กันยายนนี้! CF-CrossFire เกมส์ FPS อันดับ 1 ในมือถือ พร้อมอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ ปรับโฉมใหม่ยกเกมส์ เป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่รอคอยทุกคน เพราะการอัพเดทครั้งนี้เรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็ม ด้วยระบบ Interface ใหม่, โหมดใหม่ 2 โหมด LOULAN TOMB, HERO BIG HEAD และ อาวุธซีรี่ย์ใหม่ THE FLAME SERIES ยังไม่จบเสริมความสนุกด้วยระบบ Ranking สุดท้าท้าย ลุ้นรับรางวัลเพียบ!

UPDATE! Interface ใหม่ล่าสุด
อัพเกรด Interface ใหม่พัฒนาฟังชั่นต่างๆ พร้อมให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้งานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ด้วย unreal engine ใหม่ทำให้ตัวเกมส์มีความสมดุล ลดอาการ Lag และ กิน Spec ของมือถือน้อยลง สมูทไม่กระตุก อีกทั้งยังปรับปรุงระบบ คอมมูนิตี้ ของผู้เล่นภายในเกมส์ ทั้งการหาเพื่อนร่วมทีม หาคนรู้ใจ และยังแชร์ประสบการณ์ต่างๆ ผ่านทาง FB ได้อีกด้วย

image2 image3 image4

UPDATE! ซีรี่ย์อาวุธปืนใหม่ THE FLAME SERIES
การอัพเดทซีรี่ย์อาวุธรูปแบบใหม่ THE FLAME SERIES รูปแบบของอาวุธได้ ทำให้ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธหลายรูปแบบได้ในเกมส์เดียว พร้อมเอฟเฟคการ สุดอลังการ พร้อมทำลายล้างทุกสิ่ง และยังประกอบด้วยคุณสมบัติพิเศษอีกมากมาย สมกับการเป็นสุดยอดอาวุธระดับตำนาน

image5 image6 image7

UPDATE! โหมดการเล่นใหม่ LOULAN TOMB และ HERO BIG HEAD
มันส์ไม่รู้จบด้วยการอัพเดทโหมดการเล่นใหม่ LOUTAN TOMB เจ้าหญิงเมืองโบราณ ในรูปแบบ PVE สูงสุด 4 คน ลุ้นรับไอเทมระดับแรร์ ที่หาที่ไหนไม่ได้ พร้อมทั้งโหมดสุดฮา HERO BIG HEAD ในรูปแบบ PVP ที่ต้องฆ่าฝ่ายศัตรแล้วจะหัวโตขึ้นเรื่อยๆ จนสูงสุดกลายร่างเป็น HERO แข็งแกร่ง HP เยอะ รับประกันความมันส์แน่นอน

image8

MODE PVE : LOULAN TOMB เจ้าหญิงเมืองโบราณ

image9 image10

image11

MODE PVP : HELO BIG HEAD หัวโตสุดหรรษา ฮาไม่มีหยุด

image12 image13

UPDATE! ระบบ Ranking ใหม่ล่าสุด
ระบบ Ranking ใหม่ล่าสุด ดวลสนุกมันส์ไม่รู้จบ พร้อมเก็บสะสมแต้มอัพ เกียรติยศ แบ่งออกเป็น 5 ตำแหน่ง ยอดฝีมือ, การ์เดี้ยน, ผู้เชี้ยวชาญ, มาสเตอร์ และ ราชัน พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย

image14 image15

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพบกับการอัพเดทครั้งนี้ได้ วันที่ 21 กันยายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook/cfm.tn.th และ www.cfm.in.th นะครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม
WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ