Tales of Thorn พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน Google Play วันที่ 28 กันยายนนี้

1,981 views
Share

Tales of Thorn_head

Tales of Thorn เกมมือถือแนว ARPG ซึ่งเขียนด้วย Unity3D ดำเนินการโดยบริษัท Wanda Cinemas Games จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน Google Play วันที่ 28 กันยายน นี้ โดยเกมนี้เราได้ตัดการเล่นแบบซ้ำซากออกไป แต่ว่าเพิ่มความหลายหลายของอาวุธต่างๆ เพื่อเพิ่มความสามารถของตัวละครให้มีความน่าเล่นมากยิ่งขึ้น ตัวละครในเกมใช้การออกแบบโดยการสร้างแบบจำลองเสมือนจริง และระหว่างการต่อสู้นั้นจะพบเจอกับสิ่งต่างๆ ทำให้ความน่าสนใจของเกมนั้นเพิ่มขึ้น ต่อไปเราไปดูกันเถอะในเกมนั้นมีอะไรบ้าง

Thorn_image1

การออกแบบให้มีอุปกรณ์ที่หลากหลาย ทำให้เกมน่าสนใจมากขึ้น
Tales of Thorn เป็นเกมที่ไม่ได้ใช้ระบบ ARPG แบบทั่วไป แต่ว่าเป็นเกมที่มีอาวุธและอุปกรณ์ที่หลายหลากในการเล่น ซึ่งมีอาวุธที่แตกต่างกันไปถึง 9 ชนิด ดังต่อไปนี้ ดาบโล่ ดาบใหญ่ ค้อนหนัก กรงเล็บ มีดโล่ หอก การ์ดเวทมนตร์ Specter ซามูไรดาบตาชิ อาวุธเหล่านี้จะทำให้ทักษะในการโจมตีของท่านนั้นแตกต่างกันออกไป ระหว่างการเล่มเกมท่านสามารถติดตั้งอุปกรณ์อาวุธได้ถึง 4 ชนิด โดยมีอุปกรณ์โจมตีหลักเป็นตัวกำหนดรูปแบบการโจมตีของท่าน ส่วนอุปกรณ์อื่นๆ นั้นก็จะทำให้ทักษะนั้นแตกต่างกันออกไป ด้วยเหตุนี้จะทำให้การเล่นที่ซ้ำซากกลายเป็นการเล่นและใช้อุปกรณ์ได้อย่างอิสระมากขึ้น ทำให้เกมนั้นมีความท้าทายและน่าสนใจมากขึ้น

ในเกมมีตัวละครให้เลือกทั้งเพศชายและหญิง

ในเกมมีตัวละครให้เลือกทั้งเพศชายและหญิง

เมื่อกำหนดรูปแบบการโจมตีแล้ว พลังจะขึ้นอยู่กับการใช้อาวุธ

เมื่อกำหนดรูปแบบการโจมตีแล้ว พลังจะขึ้นอยู่กับการใช้อาวุธ

การดำเนินเกมนั้นใช้การโยกแบบเสมือนใช้จอยสติ๊กเลื่อนตามทิศทางตามที่กำหนด นอกจากการโจมตีแบบทั่วไป (ยกเว้นการโจมเมื่อใช้อาวุธโล่เปลี่ยนเป็นบล็อก) กดพื้นฐาน 4 ปุ่ม ซึ่งมีอาวุธให้เลือก 4 ชนิด นอกจากนี้ยังมีการโจมตีจากมังกรโบราณร่วมด้วย ทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นการโจมตีพื้นฐานของเกม สำหรับผู้เล่นที่เล่นเกมแนว ARPG นั้นจะสัมผัสได้ถึงการเล่นที่น่าตื่นเต้นที่สุด

สะดวกและง่ายต่อการควบคุมเกม

สะดวกและง่ายต่อการควบคุมเกม

สิ่งที่จะทำให้ผู้เล่นประทับใจมากที่สุดก็คือ การโจมตีจากด้านหลัง เมื่อผู้เล่นโจมตีจากด้านหลังของศัตรูจะทำให้เกิดความเสียหายมากขึ้นเป็นสองเท่าให้ผู้เล่นนั้นสามารถเดินล่าได้มากขึ้นจากการโจมตีด้านหลังนี้จะทำให้การเล่นเกมมีความน่าค้นนหามากขึ้น อีกอย่างทำให้ผู้เล่นนั้นวางมือจากการเล่นแบบอัตโนมัติและเพิ่มประสบการณ์การเล่นแบบใหม่ให้กับผู้เล่นอย่างสุดขีด

การเล่นแบบหลากหลาย ความซับซ้อนของพื้นที่จะเพิ่มความสนุกให้กับเกม
วิธีการเล่น Tales of Thorn ยังคงเหมือนเดิมคือ เนื้อหาหลักของเกมจะเป็นการเล่นแบบเชิงเส้น แต่ว่าในเกมนั้นจะมีการเพิ่มเนื้อหาจากเดิม ฉากต่างๆ เพิ่มขึ้นและเพิ่มจำนวนของแผนที่ให้มากขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นนั้นได้มีแนวทางในการต่อสู้ที่หลากหลายด้วยเหตุนี้ทำให้ในเกมมีลูกเล่นและความน่าค้นหามากขึ้นด้วย

ลักษณะของเส้นทาง

ลักษณะของเส้นทาง

เมืองหลักในเกมเป็นที่แลกเปลี่ยนต่างๆ ของผู้เล่น

เมืองหลักในเกมเป็นที่แลกเปลี่ยนต่างๆ ของผู้เล่น

นอกจากการเล่นเกมที่มีทรัพยากรที่แตกต่างกันออกไป มากไปกว่านั้นคือยังมีให้ออกแบบความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นอีกด้วยรางวัลที่ยอดเยี่ยมแต่ละรางวัลนั้นต่างก็รอให้เหล่าผู้กล้าที่มีความสามารถนั้นไปตามล่า (รางวัลนี้มอบให้เป็นรางวัลของกิลล์และจะง่ายสำหรับผู้เล่นที่มีคะแนนสูงได้ เป็นผู้นำการประลองให้กับผู้เล่นที่ด้อยกว่า) และการต่อสู้เรียลไทม์แบบ 1V1 และ 3V3 จะเป็นตัวทดสอบทักษะกลยุทธ์การโจมตีของแต่ละท่าน

การเข้ากิลด์

การเข้ากิลด์

การประลอง PVP

การประลอง PVP

สามารถจัดวางอุปกรณ์หลักตามความต้องการ อุปกรณ์นั้นสำคัญที่สุด
การพัฒนาการเล่นเป็นสิ่งเกมโทรศัพท์นั้นต้องพัฒนาอยู่เรื่อยๆ ในเกมนี้ถึงแม้ว่าทักษะหรือว่าการออกแบบอื่นๆ จะอยู่รอบอุปกรณ์อาวุธ แต่ว่าหลักๆ เนื้อหาในเกมนี้จะเน้นไปที่การใส่อุปกรณ์ เมื่อเทียบกับเหรียญอัพเกรดอุกรณ์แบบทั่วไปเกมนี้ใช้ได้ใช้ระบบหลอมอาวุธ คุณต้องนำอาวุธที่พลังมากว่าอีกอย่างมารวมกับอาวุธอีกอย่าง ทำให้ได้อาวุธที่หลากหลาย ทำให้ลดปัญหาการสุ่มเลือกทรัพยากรในเกมต่างๆ อาวุธทั้ง 4 อย่างนี้จะให้พลังในการต่อสู้ในท้ายที่สุด ผู้เล่นสามารถเลือกอาวุธหลักตามความชอบของท่านได้ โดยไม่ต้องคำนึงถึงแผนการต่อสู้

Thorn_image9

การรวมอุปกรณ์

พรสวรรค์ของตัวละคร

พรสวรรค์ของตัวละคร

ผู้เล่นสามารถจัดชุดอาวุธเองได้

ผู้เล่นสามารถจัดชุดอาวุธเองได้

จำนวนของเสื้อผ้ามีน้อยแต่ว่ายังคงความสวยงาม

จำนวนของเสื้อผ้ามีน้อยแต่ว่ายังคงความสวยงาม

โดยทั่วไปนั้นอุปกรณ์ในเกมจะใช้วิธีการอัพเลเวลและปลดล็อกอุปกรณ์ ผู้เล่นจะต้องเล่นให้ถึงเลเวลที่กำหนดจึงจะได้อุปกรณ์นั้นๆ อย่างไรก็ตามในการเล่นเกมยังคงใช้การจัดการอุปกรณ์แบบแปลน ถ้าหากท่านได้รับอุปกรณ์ระหว่างงเปิดการ์ดนั้นท่านก็สามารถปล็ดล็อกอุปกรณ์ได้ หรือหากเปิดได้อุปกรณ์ขั้นสูงท่านก็สามารถหลอมอุปกรณ์ได้ ดังที่กล่าวมานี้การออกแบบอุปกรณ์ระหว่างเกมนั้นจะทำให้การเล่นเกมมีความหลากหลายและมีอะไรที่ไม่แน่นอนและแปลกใหม่มากขึ้น อีกทั้งยังเติมเต็มความปราถนาในอุปกรณ์ที่ท่านต้องการในการซุ่มการ์ดได้มากขึ้นด้วย

Tales of Thorn ถือว่าเป็นเกมมือถือแนว ARPG อีกทั้งยัง เกมส่วนมากนั้นมักจะหนีไม่พ้นการเกมแนวต่อสู้ เป็นการออกแบบนวัตรกรรมใหม่และอุปกรณ์ที่แตกต่างกันไป ทำให้ระหว่างการเล่นนั้นผู้เล่นมีความสนุกและอยากเล่นมากขึ้น แต่ว่าการเข้ากิลด์นั้นเราไม่ได้กำหนดว่าตัวละครของท่านจะมีความสามารถแบบไหน ทำให้ผู้เล่นนั้นมีอิสระในการในแสดงความสามารถในการประลอง แต่ว่าการประลอง PVP ผู้เล่นสามารถใส่อุปกรณ์ได้ตามความต้องการ ดังนั้นเกี่ยวกับการประลอง PVP ก็จะทำให้ผู้เล่นมีความสามารถในการเล่นมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นที่สนใจมาสัมผัสการเล่นแบบสุดล้ำไปกับเราเลย

Facebook page: https://www.facebook.com/TalesofThornTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5