Ragnarok Online : วิธีเปลี่ยน Assassin Cross

33,302 views
Share

22

นักฆ่าจากเงามืดจากการฝึกฝนที่หนักหน่วงทำให้พวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ยาพิษที่จะเพิ่มความสามารถของร่างกายให้ก้าวไปอีกขั้นแต่ใช้ว่าการใช้ยาพิษนี้จะไม่มีความเสี่ยงเลยต้องเป็นผู้ที่ผ่านการฝึกมาอย่างโชกโซนแล้วเท่านั้นถึงจะควบคุมมันได้ดาเมจที่ได้จากการใช้สกิลดื่มยาพิษนี้บอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับความเสี่ยงเป็นอย่างมาก
โดยการเปลี่ยนเป็น Novice High Class ผู้เล่นจะต้องมีตัวละครเลเวล Base Lv.99 , Job Lv : 50 อย่าลืมอัพสกิลพ้อยให้หมดด้วยที่สำคัญห้ามพกไอเทมไม่ว่าชนิดใดก็ตามไปและต้องทำน้ำหนักให้เป็น 0 ด้วยสุดท้ายต้องเตรียมเงินบริจาร 1,285,000 เพื่อใช้ในการอ่านหนังสือในหอสมุดที่ yuno จากนั้นซื้อวาร์ปจาก Kafia Staff ในเมือง Aldebaran เพื่อไปยังเมือง Juno ในราคา 3,600 z

วิธีการเปลี่ยน Novice Hi Classhttps://goo.gl/8arLTn

1จากนั้นเราจะถูกส่งกลับมาที่เมืองที่ใช้เปลี่ยน Thife ครั้งแรกนั้นก็คือเมือง Morocc ที่มีรังโจรอยู่ชั้นใต้ดินของพีระมิด เพียงแค่เดินไปคุยกับ ผู้แนะนำ Thief เราก็สามารถเปลี่ยนเป็น Thife High ได้เลยไม่ต้องเสียเวลาตีเห็ดนับแต้มกันอีก

2

หลังจากที่เราเป็น Thife High ก็ต้องทำการเก็บ Job ให้ครบ 50 เพื่อการเปลี่ยนเป็น Assassin Cross
สำหรับการเปลี่ยนเพียงแค่เราเดินทางไปยังที่เราเคยทำการเปลี่ยน Novice High Class ที่เมือง Yuno คุยกับเจ้าหนังสือ Book of Ymir

3

เราจะถูกส่งไปยัง Valhalla ที่นั่นเราจะพบ NPC ของทุกอาชีพอยู่ ให้เราเดินไปคุยกับ NPC ตามสายอาชีพของเราเพื่อเปลี่ยนเป็น High Class ได้เลยทันที NPC แต่ละตัวจะมีชื่อตรงตามอาชีพอยู่แล้ว
*ก่อนเปลี่ยน High Class เล่นอาชีพไหนมา ก็ต้องเปลี่ยนเป็นอาชีพนั้นไม่สามารถเปลี่ยนข้ามสายได้

4

สกิลที่เพิ่มเข้ามาของ Assassin Cross อีก 5 สกิลทำให้ความโดดเด่นของอาชีพนี้เพิ่มขึ้นมากหลายเท่าตัวไม่ว่าจะเป็นข้อด้อยในตอนแรกที่อาชีพนี้ไม่มีสกิลหมู่เลยหรือจะเป็นการการโจมตีเป้าหมายเดียวได้รุนแรงขึ้นก็ตาม

5 Advanced Katar Mastery 

เพิ่มพลังโจมตีให้กับอาวุธประเภท Katar เป็นอย่างมาก สูงสุดที่ 20% ที่สำคัญคือเพิ่มเป็น เปอร์เซ็นทำให้ยิ่งตัว + ก็จะยิ่งได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นนั่นเอง

6

 

7 Create Deadly Poison

สร้าง Deadly Poison ขึ้นจาก วัตถุดิบต่างๆ โดยมี 1 Venim Canine 2.Cactus Needle 3.Bee Sting 4.Poison Spore 5.Karvodailnirol 6.Berserk Potion 7.Empty Bottle ส่วนประสบ 7 อย่างในการทำยาพิษสูตรพิเศษที่ใช้ได้เฉพาะอาชีพ Assassin Cross เท่านั้น Dex และ Luk ของผู้ใช้ส่งผลต่ออัตราการสำเร็จของกาสร้าง Item นี้ถ้าพลาด ผู้สร้างเสียพลังชีวิต 25% จาก MaxHP ถ้า Assassin Cross ดื่มยานี้เข้าไปแบบตรงๆจะทำให้ผู้ใช้ติดพิษแต่จะเพิ่ม ASPD

15

 

16 Enchant Deadly Poison 

เพิ่มพลังโจมตีให้อาวุธอย่างมหาศาลเรียกได้ว่าเป็นสกิลที่เข้ามาเพิ่มพลังโจมตีให้กับ Assassin Cross เป็นอย่างมากนอกจากนี้ยังมีผลกับสกิลทำให้สกิลอื่นๆแรงขึ้นอีกด้วยต้องการ Deadly Poison 1 ขวด เมื่อโจมตีเป้าหมายมีโอกาสติดพิษและ Hp จะลดลงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Monster ระดับ Boss จะไม่มีผลการติดพิษ

17

 

18 Soul Destroyer 

โจมตีเป้าหมายเดี่ยวโดยคำนวนพลังจากทั้งพลัง Physical defense และ Magic defense อย่างละครั้ง พลังโจมตีคิดจาก Attack และ Int ของผู้โจมตี เป็นอีกสกิลสังหารที่สามารถทำดาเมจจากสกิลนี้ได้ถึงครั้งละ 4-5 พัน แต่ของสวมใส่ต้องมี Attack ที่สูงและ เพิ่ม Int ด้วยจึงจะทำให้สกิลนี้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

19.0

 

20 Meteor Assault

สกิลหมู่ที่เพิ่มเข้ามา โจมตีศัตรูรอบๆตัวผู้ใช้ 5*5 ช่องมีผลทำให้ศัตรูอาจจะติดสถานะสตั๊นเล็กน้อยและดาเมจจากสกิลนี้สูงถึง 440% ทำให้เราสามารถมอสเตอร์เป็นกลุ่มช่วยให้การเก็บเลเวลง่ายขึ้น

21

โดยภาพรวมแล้วสกิลต่างๆ Assassin Cross ที่เพิ่มเข้ามาทำให้ตัวละครมีความสามารถที่หลากหลายขึ้นมีประสิทธิภาพขึ้นทั้งในการเก็บเลเวลและการกิลวอร์

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate