เกมมือถือชื่อดัง Avabel Online เตรียมกระโดดมาให้เล่นกันบน PC กับคอนโซล

1,406 views
Share

resize_Avabel-Online-620x350

หลังจากที่ไปเปิดตัวเกมใหม่ Fantasy Earth Genesis กับทางค่าย Square Enix ล่าสุดทีมพัฒนา Asobimo ของประเทศญี่ปุ่นก็มีการออกมาประกาศข่าวดีของพวกเค้ากันบ้าง โดยใครที่เป็นแฟนของเกม Avabel Online เกม MMORPG บนมือถือชื่อดังที่ฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองนั้นกำลังจะถูกพอร์ทไปลงให้กับเครื่อง PC, PS4 และ Nintendo Switch กันบ้างแล้ว

Avabel Online ในเวอร์ชั่น PC, PS4 และ Nintendo Switch จะมีการอัพเกรดกราฟิกขึ้นมาให้สวยงามและดูอลังการมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่พอร์ทมาให้เหมือนกับมือถือแน่นอน เราจะได้เห็นรายละเอียดฉาก ตัวละคร มอนสเตอร์ และสเกลที่ใหญ่น่าเล่นขึ้นเยอะ เพียงแต่พวกระบบการเล่นกับทุกอย่างภายในเกมนั้นก็อิงมาจากเวอร์ชั่นมือถือทั้งหมด แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับพวก UI กับการบังคับบ้างเพราะบน PC เองต้องใช้คีย์บอร์ดและเม้าส์

resize_Avabel-Online-Console-and-PC-screenshot-teaser-1 resize_Avabel-Online-Console-and-PC-screenshot-teaser-2 resize_Avabel-Online-Console-and-PC-screenshot-teaser-3

Asobimo ยังไม่ได้ออกมายืนยันในเรื่องของกำหนดการต่างๆ ที่จะเปิดให้เล่น รวมถึงคำถามที่ว่าตัวเกมนั้นจะสามารถเล่นแบบ cross-platform ได้หรือไม่ ถ้าใครอยากเล่นตอนนี้ก็ลองไปโหลดเวอร์ชั่นมือถือมาเล่นกันก่อนก็ได้ครับทั้งบน iOS และ Android

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025