Tales of Thorn เปิดโลกการผจญภัยพร้อมกับผู้กล้าแล้ววันนี้

2,186 views
Share

Thorn_image head

วันที่ 28 กันยายนนี้ เกมสุดมันส์แนวแฟนตาซี Tales of Thorn จัดทำโดยบริษัท WANDA CINEMAS GAMES เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการในแถบเอชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว เกม Tales of Thorn เป็นเกมมือถือ ARPG โดยใช้ Unity 3 ในการสร้างเกม เนื้อหาของเกมจะเป็นการต่อสู้กับเหล่าปีศาจและนำความสงบสุขกลับคืนสู่โลก นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถ PK และสร้างทีมเพื่อปราบ Bossได้ ที่สำคัญกว่านั้นคือ “ศึกชิงกิลด์” ซึ่งผู้เล่นจะสัมผัสได้ถึงความน่าตื่นเต้นและสมจริง ซึ่งในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ณ Siam Square ชั้น 2 และ Siam Center ชั้น M เรามีการจัดกิจกรรมสุดแสนท้าทายและเอ็กซ์คลูซีฟให้ท่านนั้นได้มาเข้าร่วม อย่ารอช้า รีบมาเปิดโลกการผจญภัยสุดแสนท้าท้ายไปพร้อมๆ กับเหล่าผู้กล้าด้วยกันเลย

Thorn_image1

ที่สุดของการประลองที่หลากหลายและท้าทายไปกับดินแดนแห่งเขาวงกต
เพื่อสนองความต้องการของผู้เล่นที่แตกต่างกันออกไป ใน Tales of Thorn นั้นมีการแข่งขันที่หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการล่าบอส เขาวงกตจ้าวปีศาจและดินแดนแห่งมังกรโบราณ อีกทั้งยังมีเรียลไทม์ PVP แบบ 1V1และ3V3 ไม่ว่าคุณปรารถนาอยากเล่นแบบไหน Tales of Thorn ก็ตอบสนองความต้องการของคุณได้ครบทุกประการ Thorn_image2

ทักษะและอาวุธที่ไร้ขีดจำกัด
Tales of Thorn แตกต่างจากเกม MMO ทั่วไปก็คือ มีให้คุณเลือกแค่เพศของตัวละคร แต่เราไม่กำหนดว่าตัวละครนั้นๆ ถนัดในด้านใด ภายในเกมยังมีทักษะสกิลมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกผสมผสาน อีกทั้งยังมีอาวุธให้ผู้เล่นได้เลือกและจับคู่ตามความเหมาะถึง 4 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นการโจมตี หรือตัวช่วยเสริมตัวคุณนั้นจะเป็นผู้ควบคุมเอง Thorn_image3 Thorn_image4

ภาพสวยละเอียดทุกมุมมอง
ภาพสวยดูเป็นธรรมชาติ เมืองในเกมมีความสมจริง เช่น ต้นไม้ กังหันลม น้ำตก ป่าไม้ ภูเขาไฟ ทะเลทรายและธารน้ำแข็งเป็นต้น เหล่านี้จะทำให้ท่านรู้สึกสมจริงและเพลิดเพลินไปกับเกมนี้แน่นอน Thorn_image5

สนใจดาวน์โหลดเกมบน Google Play ได้ที่ https://app.adjust.com/c78d53
Facebook Page: https://www.facebook.com/TalesofThornTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !