Dragon Nest 2 Legend เผยภาพเงาปริศนา ใครกันนะจะมารับบทมาริอ้อนและอาเจนต้า!

1,849 views
Share

DNll_2_head
มีภาพปริศนาโผล่มาบนเพจให้ฮือฮากันอีกแล้วสำหรับเกมมือถือ Action RPG ภาพกราฟิกสวยล้ำอย่าง Dragon Nest 2 Legend ที่ปล่อยภาพสองสาวสวมชุดฮีโร่หลักในเกมภายใต้เงามืดสุดลึกลับ มาริอ้อนจอมเวทย์สุดเซ็กซี่และอาเจนต้าฮีโร่สาวแอสซาซิน เรียกได้ว่ากระตุ้นต่อมให้อยากรู้ซะจริงๆ ว่าภายใต้ท่วงท่าลีลาการโพสต์สุดเท่ห์นั้นจะเป็นเงาของใครกัน !!
DNll_2_logoมาริอ้อน
ประเดิมภาพแรกด้วยมาริอ้อนจอมเวทย์สาวสุดเซ็กซี่ ผู้มีพลังทำลายสูงที่สุดในบรรดาฮีโร่ทั้งหมด มีคฑาเป็นอาวุธประจำกาย เวทย์โจมตีส่วนใหญ่จะเน้นไปทางพิษกับการฟรีซด้วยสกิลน้ำแข็ง ถึงแม้พลังสายป้องกันจะน้อย แต่มั่นใจได้ว่าสายเวทย์ต้องถูกใจกับความแรงของสกิลของเธอแน่นอน! ดูจากเรียวขาในภาพแล้วเธอคนนี้น่าจะสูงไม่ใช่เล่น หุ่นเซี๊ยะขนาดนี้จะเป็นใครดีน้า เอาเป็นว่าใครชื่นชอบลีลานางพญาแบบมาริอ้อน มาทายกันดูว่าสาวมาดมั่นคนนี้จะเป็นใครในเพจ Dragon Nest 2 Legend (https://goo.gl/GvCMR8) พร้อมกดไลค์และ Hashtag #ทีมมาริอ้อน #DragonNest2Legend ส่งกำลังใจเชียร์เธอได้เลยจ้า >////////<
DNll_3_logoอาเจนต้า
มีสาวหุ่นเซี๊ยะมาดนางพญาแล้วจะขาดสาวน้อยน่ารักอย่างอาเจนต้าไปไม่ได้ เธอคนนี้มาในมาดฮีโร่สาวน้อยสุดลึกลับ มีความโดดเด่นในเรื่องความเร็วในการโจมตี โดยการโจมตีแต่ละครั้งของเธอก็มีโอกาสติดคริติคอลสูงที่สุดด้วย อาเจนต้าใช้ กงจักรคู่ (Chakram) เป็นอาวุธประจำตัว สกิลโจมตีส่วนใหญ่มักเน้นทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดออก (Bleeding) ใครถูกใจสาวน้อยร่างเล็กกับท่าโพสสุดคูลของเธอ มาร่วมทายชื่อเธอกันได้ในเพจ Dragon Nest 2 Legend (https://goo.gl/GvCMR8) พร้อมกดเลิฟและ Hashtag #ทีมอาเจนต้า #DragonNest2Legend ได้เลย แล้วมาดูว่ากองเชียร์ฝั่งไหนจะเยอะกว่ากัน !!
ร่วมล่ามังกรพร้อมกันได้แล้ววันนี้ บนระบบ iOS และ Android
ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
Google Play : https://goo.gl/f6QFwv
App Store : https://goo.gl/tMZevk

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Dragon Nest 2 Legend ได้ที่
Website : dn2.nexon.com/th
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/TH.DN2/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้