Pictosoft เปิดให้บริการเต็มรูปแบบพร้อมกันทั่วโลก เกมมือถือ MMORPG ‘Team Guardian’!

1,938 views
Share

Untitled-1-Pictosoft-021017-650

Pictosoft Co., Ltd ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเกมมือถือ 3D Action RPG ที่ตนพัฒนาอย่าง ‘Team Guardian’ ผ่าน Apple App Store หลังจากเคยปล่อยลง Android มาก่อนหน้านี้

โดยเวอร์ชั่น Android ของ ‘Team Guardian’ ที่เปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบันนั้นเป็นเกมมือถือ MMORPG ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ครองอันดับสูงสุดของเกมประเภท RPG อยู่ใน 30 ประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศส่วนใหญ่ในทวีปยุโรป ณ ตอนนี้

Schneider

ด้วยระบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผู้เล่นทั่วโลกสามารถมาเล่นรวมอยู่ในเซิร์ฟเวอร์เดียวกันได้นั้น จึงทำให้เราเห็นกิลด์จากทั่วโลกกำลังติดธงประเทศของตนอยู่ภายในเกมกันอย่างคึกคัก
Merdin

Team Guardian’ เป็นเกมมือถือ 3D MMORPG ที่โยกย้ายคอนเทนท์จากเกม PC ออนไลน์มาสู่เกมมือถือได้อย่างสมบูรณ์แบบ, โดยมาพร้อมกับคอนเทนท์อันหลากหลายที่ผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ผ่านการสะสมรวบรวมตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์กว่า 30 ตัวที่มีสกิลโดดเด่นไม่ซ้ำกัน (สะสมตัวละคร 23 ตัวที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ได้ในช่วงปลายเดือน ก..) และสามารถใช้ตัวละครที่ตนสะสมและปั้นมากับมือ นำไปเปิดฉากต่อสู้ PvP แบบเรียลไทม์กับผู้เล่นทั่วโลกได้ด้วย อีกทั้งยังมีคอนเทนท์อื่นๆ นอกเหนือจากนี้ ไม่ว่าจะเป็น เรดบอส (Boss Raid), คลังสมบัติ (Treasure Warehouse), ห้องเก็บสถิติ (Record Room)

Payton

นอกจากนี้, ในระบบกิลด์ (Guild System) ยังเปิดโอกาสให้ต่อสู้กับแบบต่อเนื่องผ่านสงครามกิลด์ที่มีรูปแบบการเล่นอันมากมาย อย่างเช่น การฉกชิงแร่ และ การยึดครอง สำหรับการต่อสู้ ไม่มีแค่แบบเดี่ยวๆ เท่านั้น แต่ยังเปิดกว้างให้ได้ต่อสู้กับแบบกิลด์ได้มันส์ถึงแก่นอีกด้วย และจากการผสมผสานระหว่างระบบต่อสู้และระบบคอมมูนิตี้เช่นนี้ อาจจะเรียกได้ว่าเป็นเกมที่ไม่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้หยุดหายใจแม้แต่วินาทีก็คงไม่ใช่คำกล่าวอ้างที่เกินจริงมากไปนัก

Team Guardian_Playing

Pictosoft กล่าวว่า “ พวกเราอยากให้ <Team Guardian> ฉีกกรอบจากเกมแนว Action RPG ทั่วๆ ไป โดยมีแผนมอบความสนุกแบบครบรสให้กับผู้เล่นผ่านระบบ PvP สุดมันส์และคอนเทนท์ที่แปลกใหม่ พร้อมกับมีแผนที่จะทำการอัปเดตอย่างต่อเนื่องเอาใจผู้เล่นทั่วโลก หวังว่าทุกคนคงชอบและให้การสนับสนุนเกมนี้กันเยอะๆ”

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ <Team Guardian> สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.plug.game/teamguardiangl

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta