Blade and Soul : แหล่งดร็อป “กรุฮงมุน” วัตถุดิบล้ำค่าแห่งการอัพเกรด

8,577 views
Share

Untitled-1-BS-201017-650-2

หลังจากที่ทางทีมงาน BnS เผยมาแล้วว่า จะมีการอัพเกรดระบบการตีบวก 100% เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ โดยจะมาพร้อมกับแพทช์ที่มีชื่อว่า “หอคอยเงามืด” เรียกได้ว่ามีกระแสตอบรับมากมายเลยทีเดียว และตอนนี้ก็มีหลายกระแสเกี่ยวกับอัตราการดร็อปของเจ้า “กรุฮงมุน” ด้วย เอาเป็นว่าในฉบับนี้เราจะมาเผยแหล่งดร็อปและหาเจ้าแรร์ไอเทมชิ้นนี้กันว่าหาได้จากที่ไหนบ้าง อย่างน้อยๆ จะได้เข้าไปหากันรอการอัพเดท

ทุ่งหญ้าหินโซล
เป็นแผนที่ฝ่ายหรือเรียกกันติดปากว่าแผนที่สงครามนั่นเอง โดยในแผนที่นี้ผู้เล่นจะต้องใส่ชุดฝ่ายของตัวเองเพื่อรับและทำภารกิจในแผนที่ แต่อาจจะต้องไม่ต้องไปสนใจภารกิจอะไรมากก็ได้ เพราะจุดมุ่งหมายของเราในครั้งนี้คือ “กรุฮงมุน”

โดย “กรุฮงมุน” ที่สามารถหาได้จาก “ทุ่งหญ้าหินโซล” จะได้จากการเปิดสุ่มกล่องบอสเท่านั้น เมื่อเราสวมใส่ชุดของฝ่ายตัวเองก็จะสามารถโจมตีมอนสเตอร์ประเภทบอสของฝ่ายตรงข้ามได้ เมื่อกำจัดบอสได้ก็จะได้รับ “กล่องบอส” (กล่องสีม่วงๆ ตกหลังจากฆ่าบอสและมอนสเตอร์ระดับหัวหน้าของฝ่ายตรงข้าม ชื่อจะแตกต่างกันออกไปตามบอสและมอนสเตอร์ตัวนั้นๆ)

capture-20171002-163656

บอกก่อนนะครับว่า ถึงแม้กล่องสุ่มจะได้แบบง่ายๆ ฟาร์ม 1 วันได้รวมกันเป็นร้อยกล่องก็ตาม แต่โอกาสได้ “กรุฮงมุน” เรียกได้ว่าน้อยจนหาที่เปรียบไม่ได้ (0.001% ถึงเปล่าไม่รู้) แต่ก็นั่นแหละครับ ถ้าท่านมาฟาร์มและหากล่องมาเปิดบ่อยๆ โอกาสก็จะมาถึงเข้าสักวันแน่นอน  *** เราเป็นกำลังใจให้ท่านที่กำลังฟาร์มอยู่ตอนนี้ สู้ต่อไปเพื่อ +12 ***

capture-20171002-163712

ดันเจี้ยนคุกใต้ดินมังกรดำ
ในคุกใต้ดินมังกรดำก็มี “กรุฮงมุน” ดร็อปด้วยเช่นกัน โดยจะดร็อปจากบอสสุดท้าย “จาคัน” และดร็อปแค่ใน “ระดับยาก” เท่านั้น ซึ่งถ้าเป็นแพทช์ก่อนหน้านี้อาจจะลงระดับยากกันแบบชิลๆ แต่หลังจาก Warlock เข้ามาก็แทบจะบอกได้เลยว่า ถ้าจะผ่านระดับยากได้อาจจะต้องคัดตัวทำดาเมจกันสักหน่อย เพราะมีเวลาสังหารบอสจำกัดมาก เป็นดันเจี้ยนที่คนที่มีอาวุธและของบวกระดับต่ำๆ ฟาร์มไม่ได้นั่นเอง

ดันเจี้ยนสุสานที่ถูกลืม
อีกหนึ่งดันเจี้ยนที่ดร็อป “กรุฮงมุน” ส่วนโอกาสดร็อปก็ยากเย็นแสนเข็นไม่ต่างจากที่แห่งหนอื่น แน่นอนว่าดร็อปแค่ใน “ระดับยาก” เท่านั้น เป็นอีกหนึ่งแห่งที่เหมาะกับการฟาร์มของผู้เล่นที่ทำของไว้ระดับหนึ่งแล้ว
ดันเจี้ยนราตรีแห่งที่ราบละอองนภา

หลายคนรู้จักกันในชื่อของดันเต่า โดยเจ้า “กรุฮงมุน” นั้นจะได้จากกล่องภารกิจกำจัดบอส (เควสท์เขียว) ของเต่า 4 และ 6 เท่านั้น โอกาสสุ่มเจอยากไม่แพ้แบบอื่น เทคนิคการฟาร์มส่วนใหญ่จะฟาร์มกันแค่บอสเต่า 4 แล้วออกจะไวกว่าสู้ตั้งแต่ 1-6

แพ็คเกจโปรโมชั่นต่างๆ
ทั้งใน F9 และโรงเตี๊ยมเทียมฟ้า แน่นอนว่าจะมีการจัดโปรโมชั่นเป็นช่วงๆ ราคาก็จะแตกต่างกันออกไป เป็นวิธีที่จะได้ “กรุฮงมุน” ง่ายที่สุดแถมได้ชัวร์แบบไม่ต้องสุ่มอีกด้วย ฮา!!

ทั้งหมดก็เป็นวิธีและแหล่งการหาเจ้า “กรุฮงมุน” ที่ว่านี้ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้มาแต่ละชิ้น (ผมเองเปิดกล่องบอสจากทุ่งหญ้าหินโซล 300 กล่องพร้อมกันยังไม่ได้เลย – -!!) อยู่ที่ความพยายามและดวงของแต่ละคน และได้แต่หวังและภาวนาว่าแพทช์ใหม่จะเพิ่มโอกาสสุ่มเจอให้มากขึ้นกว่าเดิมสักนิดก็ยังดี ฮา!!…

capture-20171002-163733

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC