Dragon Project เผยข้อมูลชุดเซ็ตระดับ SS EP1

2,209 views
Share

Dpro-EP9อุปกรณ์สวมใส่จะแบ่งเซ็ตออกตามวัตถุดิบที่ใช้สร้างไอเทมเซ็ตนั้นๆ เช่น การสร้างไอเทมเซ็ต Demise
ก็จำเป็นจะต้องใช้ Manic Mephitus Tablet ในการสร้าง และชุดเซ็ตที่สามารถสร้างได้จะมีระดับที่สูงที่สุดก็คือ ระดับ SS นั่นเอง สำหรับครั้งนี้จะมาเปิดเผยข้อมูลชุดเซ็ตระดับ SS ให้ได้ชมกันว่าความสามารถจะโหดขนาดไหน ไปดูรายละเอียดกันเลยครับ

DJ002 DJ003ชุดเซ็ต The Gale ชุดเซ็ตระดับ SS ที่วัตถุดิบหลักในการสร้างคือ A.Platium Tablet ผู้เล่นสามารถหาได้จากมอนสเตอร์ Akra Platium ซึ่งกำลังอยู่ในตู้กาชาปองตอนนี้นั่นเอง

DJ004โดยรวมของชุดเซ็ตนี้จะเน้นไปทางด้านป้องกันธาตุน้ำ และสเตตัสโดยรวมของชุดนี้จะเพิ่ม ATK มากกว่าเซ็ตอื่นๆ ในระดับ SS ด้วยกัน ดูจากชิ้นส่วนกางเกงที่ Limit Break ในขั้นที่ 2 นั้น จะเห็นได้ว่า เพิ่ม ATK +21 เลยทีเดียว ซึ่งถือว่าเยอะมากหากเทียบกับชุดอื่น

ชุดป้องกันของเซ็ตนี้มี Abilities ติดตัวก็คือ Ocean Frenzy ที่จะช่วยให้เพิ่มการโจมตีด้วย Frenzy นั้นแรงยิ่งขึ้น โดย Frenzy คือสกิลพิเศษของอาวุธดาบคู่นั่นเอง เมื่อกดปุ่มโจมตีค้างไว้ ตัวละครจะชาร์จพลังและกระโดดไปโจมตีกลางอากาศ และแน่นอน หากชุดนี้มีสกิลที่เสริมดาบคู่ขนาดนี้แล้ว อาวุธหลักของชุดเซ็ตนี้ก็จะต้องเป็นดาบคู่อย่างแน่นอน

ดาบคู่อาวุธหลักของเซ็ตนี้มีจุดเด่นที่พลังโจมตีเป็นเน้นธาตุน้ำ หาก Limit Break อาวุธถึงขั้นที่ 3 จะเพิ่มพลังโจมตีได้ถึง 62 เลยทีเดียว และมีสกิลติดตัวของอาวุธคือ Pirate Feast สำหรับสกิลนี้จะทำให้ลดเวลาชาร์จของสกิล Frenzy ลดลง เรียกได้ว่าเป็นอีกชุดของธาตุน้ำสายโจมตีที่น่าใช้อีกชุดนึงเลยทีเดียว
DJ005 DJ006
ชุดเซ็ต Demise ชุดเซ็ตระดับ SS ชุดนี้ใช้วัตถุดิบหลักในการสร้างคือ Manic Mephitus Tablet ผู้เล่นสามารถหาได้จากมอนสเตอร์ Manic Mephitus ซึ่งตอนนี้ก็กำลังอยู่ในตู้กาชาปองเช่นกัน

DJ007สำหรับชุดนี้จะป้องกันธาตุดินและโจมตีธาตุดิน สเตตัสของชุดที่ได้จากการ Limit Break จะเพิ่ม HP และ DEF เป็นส่วนใหญ่ ชุดนี้จึงเป็นชุดที่เน้นพลังป้องกัน สกิลติดตัวของชุดป้องกันเซ็ตนี้ก็คือ Draco Sanguis ความสามารถของสกิลนี้คือ เมื่อตัวละครเหลือพลังชีวิตน้อยกว่า 40% จะลดความเสียหายที่ได้รับลงไป แต่ตัวละครจะต้องใส่อาวุธเป็นดาบโล่เท่านั้นสกิลนี้จึงจะทำงาน อาวุธของเซ็ตนี้คือ Blade of Demise อาวุธประเภทดาบโล่นั่นเอง มีพลังโจมตีธาตุดิน และมีสกิลของอาวุธก็คือ Dragon Fang จะลดความเสียหายเมื่อตัวละครกดใช้สกิลพิเศษของอาวุธดาบโล่ ก็คือการตั้งการ์ดนั่นเอง

เรียกว่าเป็นการเปิดเผยข้อมูลของชุดเซ็ตระดับ SS กันไปแบบพอหอมปากหอมคอว่าเป็นชุดที่เน้นทางด้านไหน กันธาตุอะไร และน่าสนใจที่จะหาวัตถุดิบมาสร้างขนาดไหน หากชื่นชอบก็สามารถไปตามล่ามาไว้ครอบครองกันได้เลย ชุดระดับ SS นี้ เรียกได้ว่า ไม่ผิดหวังแน่นอน หามาใช้แล้วจะติดใจ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://go.onelink.me/hAGb?pid=tig&c=dpro

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Official Website: www.gogame.net/dragonproject
Facebook: https://www.facebook.com/dragonproject.th
Twitter: www.twitter.com/DragonProjectGL
Instagram: www.instagram.com/DragonProjectGlobal

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม
WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles