ย้อนยุคสู่โลกไดโนเสาร์กับตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก Jurassic World Evolution

2,310 views
Share

jworld

ย้อนกลับไปบนเวธีของ Microsoft ในงาน Gamescom 2017 เกม Jurassic World Evolution ถูกเปิดตัวออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันเป็นครั้งแรกโดยเป็นผลงานของทีมพัฒนา Frontie เน้นรูปแบบการเล่นที่เป็นแนว Simulation ให้ผู้เล่นได้สร้างสวนสนุกที่รายล้อมไปด้วยไดโนเสาร์เหมือนกับที่เราได้เห็นกันมาจากในหนัง

ล่าสุดในงาน Frontier Expo 2017 มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เห็นกันบน official channel ใน Youtube โชว์รายละเอียด Footage ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฉาก สภาพแวดล้อม กราฟิกในเกม และยังเผยให้เห็นบรรดาไดโนเสาร์แบบใกล้ชิดด้วย ทั้ง t-Rex, brontosaus, triceratops และอีกหลายๆ ตัว

2560-10-10 13_55_55-First In-Game Footage - Jurassic World Evolution - YouTube 2560-10-10 13_56_15-First In-Game Footage - Jurassic World Evolution - YouTube

แม้รอบนี้จะยังไม่โชว์ Gameplay เต็มๆ ที่มี UI ต่างๆ ในการเล่นหรือสร้างสวนสนุกแต่เชื่อว่ามีหลายคนที่กำลังรอเล่น Jurassic World Evolution อยู่แน่นอน ส่วนตัวแล้วชอบหนังเรื่องนี้มากและการได้หยิบจับวางก่อสร้างอาคารต่างๆ หรือศูนย์วิจัย เครื่องเล่น ก็เป็นอีกอย่างที่น่าสนใจมาก ตัวเกมจะวางจำหน่ายช่วงฤดูร้อนในปี 2018 ทั้งบน PC, PS4 และ Xbox One

Jurassic-World-Evolution_03 jurassic-world-evolution-announced-set-for-spring-2018-release

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Spark the Electric Jester 3 กำลังจะมาเปิดตัวใน Nintendo Switch
Fitness Boxing feat. Hatsune Miku เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมา 12 กรกฏาคมนี้
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมอัปเดตโหมดใหม่และของตกแต่งเพิ่มเติมให้ผู้เล่น
The Rogue Prince of Persia เลื่อนเปิดช่วง Early Access จากเดิมไปเล็กน้อย
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! จะไปลงให้เล่นกันบนคอนโซลอื่นและพีซีด้วย
Eternal Threads เตรียมลงให้เล่นกันบนเวอร์ชั่นคอนโซล 23 พฤษภาคมนี้