Rohan Origin เปิด Power Arena ท้าคนจริง!

1,315 views
Share

RohanPA_head bw

สุดยอดสงครามได้ปะทุขึ้นแล้ว กับระบบ Power Arena ที่ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายจะสามารถทำการ PK กันได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องถูกลงโทษ โดยผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ได้แก่ Helia และ Adelle ต้องบอกเลยว่า ระบบนี้นั้นส่งเสริมให้กับผู้เล่นสายฮาร์ดคอร์ที่อยากเข่นฆ่าผู้เล่นอื่นโดยไม่ต้องกลัวจะติดโทษทัณฑ์เลยนั่นเอง RohanPA_02

ประตูแห่งเวที Power Arena จะมีการจำกัดเวลาในการเข้าใช้งาน ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมสงครามได้ทุกวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ โดยจะเปิดให้เข้าเล่นทั้งหมด 8 รอบต่อวัน ตั้งแต่ 19:00, 19:30, 20:00, 20:30, 21:00, 22:00 และรอบสุดท้าย 22:30 น. เมื่อรู้เวลาก็ไปแสตนด์บายรอปะทะกันเลย!

วิธีการเข้าสู่ Power Arena
ผู้เล่นจะสามารถรับรู้ได้ว่า Power Arena จะเปิดขึ้น โดยที่ทางทีมงานจะประกาศแจ้งเตือนในเกม โดยวิธีการเข้าก็ง่ายๆ ตามตัวอย่างด้านล่างนี้เลย RohanPA_03

เมื่อเข้ามาใน Power Arena ผู้เล่นจะถูกส่งไปยัง Camp เพื่อเตรียมตัวเปิดศึกกับฝ่ายตรงข้าม โดย Camp จะแบ่งออกเป็นสองฝ่ายตามที่แจ้งไว้ก่อนหน้านี้ นั่นคือ Helia Camp และ Adelle Camp ซึ่งผู้เล่นจะถูกส่งตัวมาแบบสุ่ม (ถ้าอยากอยู่กับเพื่อนก็คงต้องวัดดวงกันหน่อยล่ะ!)

 

RohanPA_04-การเข้าร่วม Power Arena ผู้เล่นจะต้องมีเลเวลอย่างน้อย 90 ขึ้นไป สังเวียนนี้คือสังเวียนของผู้แข็งแกร่งอย่างแท้จริง อ่อนแอก็แพ้ไป! แต่ถ้าแพ้อย่าได้เสียใจเพราะ Power Arena ยังให้โอกาสผู้พลาดพลั้งถึง 3 ครั้งต่อวันเลยทีเดียว ส่วนผู้ชนะถ้าสามารถพิชิตชัยได้ในรอบเดียว จะไม่สามารถเข้าร่วม Power Arena ในวันนั้นได้อีก RohanPA_05

การตัดสินแพ้ชนะใน Power Arena นั้นจะขึ้นอยู่กับเวลา และคะแนนที่ผู้เล่นสะสมเอาไว้ โดยในแต่ละรอบจะมีเวลาให้ผู้เล่นต่อสู้กันเป็นเวลา 20 นาที เมื่อครบกำหนดเวลา ระบบจะทำการคำนวณคะแนน Camp ไหนมีคะแนนสะสมสูงกว่าจะเป็นฝ่ายชนะไป หากถามว่าจะได้คะแนนจากอะไร สามารถดูรายละเอียดด้านล่างนี้เลย
– เมื่อฆ่าผู้เล่นจะได้รับ 3 คะแนน
– การฆ่ามอนสเตอร์จะได้รับคะแนนตามระดับของมอนสเตอร์ดังนี้ RohanPA_06

เมื่อครบเวลาที่กำหนด ระบบจะทำการคำนวนคะแนนรวมแล้วแสดงออกมาพร้อมกับของรางวัลที่ได้รับ RohanPA_07

ภาพบรรยากาศใน Power Arena RohanPA_10 RohanPA_11 RohanPA_12 RohanPA_08 RohanPA_09

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Power Arena ได้ที่ http://origin.playwith.in.th/News/View?seq=1229&c=2&v=1&t=&s=&p=

สามารถติดตามข่าวสารหน้าเว็บไซต์ได้ที่ http://origin.playwith.in.th

สามารถติดตามหน้าแฟนเพจได้ที่ https://www.facebook.com/RohanOriginPlaywithTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม