Dragon Raja Reborn ผงาดใหม่ในแบบ MMORPG โดย GIGA Games

2,079 views
Share

DragonRaja_Pic 1 bw

จากเกม PC ในตำนาน สู่ Best MMORPG บนมือถือ รังสรรค์คุณภาพโดยทีมงาน GIGA Games ค่ายเกมหน้าใหม่แต่ฝีมือเก๋าเกมที่จับมือกับทีม East Interactive ผู้พัฒนาเกม Dragon Raja ยุค Original ตัวจริง พร้อมทีมกราฟิกมือฉมังจากเกม Final Fantasy ที่จะปลุกตำนานให้ยิ่งใหญ่มันส์สะใจกว่าเดิม คอเกมไม่ว่าจะรุ่นบุกเบิกหรือรุ่นไหน เตรียมไปสัมผัสความมันส์ของเกมตัว Prototype กันได้ก่อนใครที่บูธ G6 ในงาน TGS 2017

ตัวเกม Dragon Raja Reborn เวอร์ชั่นใหม่นี้จะยังคงความเข้นข้นของเนื้อเรื่องตามแบบฉบับ Original แต่สำหรับระบบเกมและกราฟิกจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นอื่นๆ ที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง ใครที่ชอบความอิสระและความสะใจในการใช้สกิลสุดอลัง เกมนี้น่าจะขึ้นแท่นอยู่ในใจได้ไม่ยาก

DragonRaja_Pic 3 DragonRaja_Pic 4 DragonRaja_Pic 5โดยเวอร์ชั่นนี้จะเป็น Full MMORPG แบบ Open World พร้อมระบบเกมหลากหลาย มีทั้ง Battle Field สุดกว้างขวาง จะลุยมอนสเตอร์เดี่ยวๆ จะตั้งปาร์ตี้ชวนเพื่อนไปลุย Raid Boss หรือจะวัดฝีมือกันก็ทำได้ในโหมด PvP ทั้งแบบ 1vs1 / 3vs3 / 5vs5 หรือประชันกันในมหาสงครามระหว่าง 2 เผ่าในโหมด Faction War

สกิลมันส์สะใจ

DragonRaja_Pic 6 DragonRaja_Pic 7
โหมด PvP ประลองฝีมือ

DragonRaja_Pic 8

พิชิต Raid Boss สุดโหด

DragonRaja_Pic 9
มหาสงคราม Faction War
DragonRaja_Pic 10

นอกจากนี้ยังมีระบบสัตว์ขี่/ยานพาหนะให้เลือกมากมายทั้งมังกร ม้า หรือแม้แต่มอเตอร์ไซค์ให้ผู้เล่นท่องโลกกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดกราฟิกอลังการงานสร้างจากฝีมือทีมกราฟิกเดียวกับ Final Fantasy

 

DragonRaja_Pic 11 DragonRaja_Pic 12 DragonRaja_Pic 13
นี่แค่ตัวอย่างเท่านั้น มาร่วมทดสอบและเป็นส่วนหนึ่งในการเนรมิต Dragon Raja Reborn ให้เป็นเกมอันดับ 1 ในใจผู้เล่นกับทีม GIGA Games กันได้เต็มที่ พร้อมร่วมกิจกรรมลงทะเบียน และกิจกรรมอื่นๆ เพื่อรับรางวัลมูลค่ารวมทั้งหมดกว่า 500,000 บาท ได้ที่บูธ G6 ในงาน TGS 2017 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ วันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2560 นี้

DragonRaja_Pic 2

ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่เพจ https://www.facebook.com/dragonrajareborn
กลุ่มพูดคุยเกี่ยวกับ Dragon Raja Reborn: https://goo.gl/JcQHap

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate