[กระบี่มังกรหยก] ศึกตีค่ายซ่ง-จิน 6vs6 ล้างเลน ตีป้อม เพื่อสัมผัสเลือดหยดแรก!!

1,270 views
Share

LoS5-10_head bw

Legend of Swordman: กระบี่มังกรหยก เปิดสงคราม ซ่ง-จิน แบบใหม่ ซึ่งเป้าหมายคือ ทำลายป้อมและฐานหลักของฝ่ายตรงข้ามให้สิ้นซาก โดยกิจกรรมนี้ไม่สามารถตั้งปาร์ตี้กันได้ด้วยนะ ระบบจะทำการสุ่มผู้เล่นฝั่งละ 6 คนมาเจอกันเอง หน้าตาของ ซ่ง-จิน แบบใหม่จะเป็นอย่างไรนั้น มาดูกันเลย

เงื่อนไขกิจกรรม
เมื่อเซิร์ฟเวอร์ปลดเลเวล 99 ถึงจะเปิดกิจกรรม ซ่ง-จิน 6 vs 6
เปิดทุกวันจันทร์ เวลา 16:00~17:00, 20:00~21:00, 23:00~24:00 น.

กฎการเล่น
ทุกวันจันทร์ช่วงเวลาที่กำหนด ผู้เล่นที่เลเวลมากกว่าหรือเท่ากับ 24 สามารถสมัครเข้าร่วมได้ เมื่อสมัครแล้วผู้เล่นทั้งหมดสุ่มแบ่งเป้นฝ่ายซ่ง หรือฝ่ายจิน เพื่อต่อสู้กัน ไม่สามารถตั้งทีมไว้ก่อนได้ เป้าหมายหลักคือทำลาย ค่ายหลักของศัตรู LoS5-10_01 LoS5-10_02

ตัดสินแพ้ชนะ
ฝ่ายที่ทำลายค่ายหลักศัตรูจะได้รับชัยชนะ ถ้าตอนกิจกรรมจบ ค่ายหลักของทั้งสองฝ่ายไม่ถูกทำลาย ฝ่ายที่จำนวนสิ่งก่อสร้างที่ทำลายมากกว่าจะได้รับชัยชนะ ถ้าจำนวนเท่ากัน สิ่งก่อสร้างเหลือเลือดมากกว่าเป็นฝ่ายชนะ ถ้าเลือดเท่ากัน ฝ่ายที่จำนวนฆ่ารวมมากกว่าได้รับชัยชนะ

ตัวอย่าง
ในรูป ฝ่ายซ่งฆ่าได้มากกว่าและยังไม่เสียหอในและค่ายใหญ่ ส่วนฝ่ายจินเสียหอนอกและหอใน เมื่อหมดเวลาจึงทำให้ฝ่ายซ่งชนะศึกครั้งนี้ไป LoS5-10_03

องค์ประกอบสนามรบ
สนามรบจะสุ่มปรากฏอสูรป่า บอลเพิ่มผล เมื่อฆ่าอสูรป่าหรือเก็บบอลเพิ่มผลจะได้สถานะต่างๆ เช่น พลังโจมตี ฟื้นฟูพลังชีวิต LoS5-10_04 LoS5-10_05 LoS5-10_06

กฎสิ่งก่อสร้าง
ต้องทำลายหอคอยนอกก่อนจึงสามารถโจมตีหอคอยในได้ ต้องทำลายหอคอยในจึงสามารถโจมตีค่ายใหญ่ได้ รอบๆหอป้องกันของฝ่ายศัตรูถ้าไม่มีทหารหรือผู้นำของฝ่ายนี้ ดาเมจที่สร้างต่อหอป้องกัน –50% หรือก็คือถ้าจะตีป้อมต้องมีทหารอยู่บริเวณรอบๆ ถึงจะสามารถทำความเสียหายกับหอป้องกันได้เต็มที่นั่นเอง LoS5-10_07 LoS5-10_08

บอสสนามรบ
ในสนามรบ ซ่ง-จิน จะมีบอสพญาหมีสนามรบ โดยจะเกิดหลังจากเริ่มสงคราม 3 นาที ซึ่งเมื่อเราสามารถฆ่าบอสพญาหมีหรือทำแต้มได้มากกว่าฝ่ายตรงข้าม ฝ่ายที่ชนะจะได้บอสพญาหมีเข้าร่วมฝั่งนั้น แน่นอนว่าตรงนี้จะเป็นที่นองเลือดที่นึงสำหรับฝ่ายที่อยากจะครอบครองบอสพญาหมี LoS5-10_09 LoS5-10_10

จบไปแล้วนะครับสำหรับสงคราม ซ่ง-จิน 6vs6 ล้างเลน ตีป้อม เพื่อสัมผัสเลือดหยดแรก เป็นกิจกรรมนึงที่น่าสนใจมากเลยใช่ไหมละครับ อย่าลืมมาเล่นกันเยอะๆนะ

รูปปิดท้ายLegend of Swordman :กระบี่มังกรหยก สุดยอดเกมจีนกำลังภายในระดับโลกดาวน์โหลดเข้าสู่ยุทธภพได้แล้ววันนี้ ในระบบ iOS และ Android

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Fanpage(@sword.in.th) : www.facebook.com/sword.in.th/
เว็บไซต์: sword.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate