เตรียมมันส์ได้เลย ภาคต่อ Seven Knights 2 ในรูปแบบ MMORPG บนมือถือ

5,714 views
Share

ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงามในทั่วโลกกับเกมมือถือ Seven Knights ที่แม้แต่ในบ้านเราก็มีเล่นกันมาตั้งแต่เกมเปิดจนถึงตอนนี้ก็ยังมีเล่นกันอยู่อีกเพียบแถมหลายคนเชื่อว่าเติมเงินกันหนักหน่วงเสยด้วย ล่าสุดความคืบหน้าของ Seven Knights 2 ก็มีออกมาให้ได้เห็นกันเพิ่มเติมแล้ว โดยทาง Netmarble Game และ Netmarble Nexus ซึ่งเป็นผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างพร้อมกับเปิด Teaser Site และคลิปโชว์ CG มาให้ชมกัน

Seven Knights 2 ถือเป็นการกลับมาสานต่อที่ไม่ธรรมดาเพราะตัวเกมยืนยันแล้วว่าจะถูกเปลี่ยนมาเป็นแนว MMORPG แต่ให้เล่นกันบนมือถือเหมือนเดิม แถมยังใช้กราฟิกระดับสุดยอดอย่าง Unreal Engine 4 ด้วย โดยเรื่องราวในเกมจะเป็นต่อจาก Seven Knights ภาคแรก 30 ปีให้หลังนั่นเอง ตอนนี้มีการปล่อยตัวอย่างตัวละครในเกมทั้ง Rudy สายแทงค์และ Eileen สายหอกโจมตีประชิด ซึ่งต้องบอกว่าภาคใหม่นี้ดูอลังการและมีระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจมากๆ

อย่างไรก็ตาม Seven Knights 2 จะถูกใจผู้เล่นเก่าๆ หรือไม่ทั้งที่เกมเปลี่ยนไปเยอะขนาดนี้ก็คงต้องติดตามดูกันต่อไปครับ ไว้มีอัพเดทอะไรใหม่ๆ จะมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งแน่นอน หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sk2.netmarble.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม