BLADES & RINGS เปิดตัวระบบแหวนมนุษย์

1,268 views
Share

BLADES & RINGS เกมมือถือ 3D MMORPG แนวแฟนตาซีจากค่าย GMThai กำลังจะปะทุความันส์สนั่นเมืองไทยเร็วๆ นี้ แค่ช่วง Pre-Register เหล่าสาวกก็แห่มาลงทะเบียนกันจนล้นทะลัก และสำหรับวันนี้ เรามีระบบแหวนมนุษย์มาให้ดูกัน

ในโลก BLADES & RINGS มีแหวนทั้งหมด 27 วง ซึ่งต่างถูกยึดครองโดย “มนุษย์” “เอลฟ์” และ “คนแคระ” หนึ่งใน 27 วงนี้ มีแหวนมนุษย์ 11 วง เหล่าเกมเมอร์ต้องค้นหาแหวนมนุษย์เหล่านี้ตามเควสท์หลักที่เปิดรอทุกท่านอยู่

ชนะมารแหวนเพื่อรับพลังแห่งแหวน

เพียงติดตั้งแหวนมนุษย์ในช่องที่กำหนด แหวนก็จะแปรเป็นท่าการต่อสู้ของตัวละคร แต่ “แหวนเทพเจ้า” แหวนมนุษย์วงแรกที่ได้รับนั้นจะถูกบังคับให้ติดตั้งและจะถอดไม่ได้ จึงสามารถช่วยให้ผู้เล่นแปลงร่างเป็น “เทพเจ้า” ได้นานถึง 20 วินาที

“แหวนเทพเจ้า” แหวนมนุษย์วงแรก

หลังติดตั้งแหวนเทพเจ้า เมื่อค่าโกรธเต็ม ผู้เล่นจะแปลงร่างเป็นเทพเจ้า

ช่องของแหวนมนุษย์มีทั้งหมด 4 ช่อง นอกจากแหวนเทพเจ้าแล้ว ยังเลือกติดตั้งแหวนมนุษย์ได้อีก 3 วง จัดเป็นกลุ่มสกิลแหวนต่างๆ แต่จะต่างจากแหวนเทพเจ้า เพราะแหวน 3 วงนี้จะไม่เกี่ยวข้องกับค่าโกรธ ต้องใช้ค่าเวทย์เพื่อปล่อยสกิลแหวน หากค่าเวทย์หรือเวลา CD ยังไม่ครบ จะปล่อยสกิลแหวนมนุษย์ไม่ได้

ต่อไปนี้คือประสิทธิภาพของสกิลแหวน
แหวนคำสาป (ได้จากเหตุการณ์ออร์คบุกเมือง) :ใช้พลังดูดเลือดโจมตีพื้นอย่างแรง ทำให้ 4 เป้าหมายในขอบเขต ให้ได้รับดาเมจวินาทีละ 50% ต่อเนื่อง 10 วินาที


แหวนทะลุลม (พบในถ้ำลึกลับในภาคต่อของเหตุการณ์หมู่บ้านที่หายไป) : พุ่งทะยาน โจมตีใส่พื้น จนเกิดพลังดาบ 4 ชุด โจมตีดาเมจ 4 เป้าหมายจำนวน 300%

แหวนวิภา (พบในเหตุการณ์หมู่บ้านที่หายไป) : ควงดาบโจมตี 4 เป้าหมายในขอบเขต ทำให้เกิดดาเมจ 350%


กิจกรรม Pre-Register ใกล้จะสิ้นสุดแล้ว!ท่านใดยังไม่ได้มาลงทะเบียนก็รีบทำเวลาหน่อยนะ! รีบมาลงทะเบียน เตรียมความพร้อนก่อนออกเดินทางค้นหาแหวนในตำนานเถอะ พวกปีศาจกำลังจะบุกมาแล้ว!

Pre-Register : https://goo.gl/1sa1fP
Facebook: https://www.facebook.com/gmthaibar

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม