Netmarble เตรียมขน 4 เกมมือถือใหม่สุดอลังไปโชว์ในงาน G-Star 2017

2,048 views
Share

งานเกมที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงานในเกาหลีใต้อย่าง G-Star 2017 นั้นใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว หลายค่ายเกมก็เริ่มที่จะขยับอัพเดทความเคลื่อนไหวให้ได้ทราบกัน Netmarble หนึ่งในผู้ให้บริการรายใหญ่ก็มีความเคลื่อนไหวที่ไม่ธรรมดาแถมยังมีการประกาศจะนำเอาเกมมือถือใหม่ที่ผู้เล่นจะต้องอยากเล่นสุดๆ ไปโชว์ในงานนี้ด้วยถึง 4 เกม

Netmarble มาพร้อมกับสโลแกน “Play The Great Game” ประกาศเตรียมขน 4 เกมมือถือสุดอลังไปร่วมในงาน G-Star 2017 โดยเผยรายชื่ออกมาแล้ว 3 เกมคือ TERA M, Icarus M, และ Seven Knights 2 ซึ่งทั้ง 3 เกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่ใครเห็นก็อย่างเล่นแน่นอนโดยเฉพาะการมาของภาคต่อ Seven Knights 2 ที่เราได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ เพราะตัวเกมนั้นมาพร้อมกับ Unreal Engine 4 และการเปลี่ยนรูปแบบเป็น Full 3D MMORPG

ในส่วนของเกมที่ 4 นั้นยังคงปริศนา โดยจะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้ นอกจากนั้น Netmarble ยังได้โชว์รูปตัวอย่างของบูธที่เตรียมเครื่องไว้กว่า 260 เครื่องให้ได้ลองเกมใหม่ และแยก 100 เครื่องไว้สำหรับ TERA M ที่จะมีงานอีเว้นท์พิเศษจัดขึ้นในบูธ เอาไว้มีรายละเอียดของเกมที่ 4 ออกมาเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบกันครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !