Summoners War เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับอัพเดทระบบใหม่สงครามกิลด์แห่งการยึดครอง

1,141 views
Share

 

Com2uS ได้ประกาศจัดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ ‘สงครามกิลด์แห่งการยึดครอง’ คอนเทนท์สงครามการต่อสู้ระหว่างกิลด์สุดมันส์ ก่อนถึงการอัพเดทใหญ่

‘สงครามกิลด์แห่งการยึดครอง’ คือเนื้อหาการทำสงครามที่ทั้ง 3 กิลด์จะลงสนามต่อสู้พร้อมกันเพื่อยึดครองดินแดน สมาชิกกิลด์ทุกคนจะต้องร่วมมือกันโจมตีฐานของอีก 2 ฝ่ายเพื่อยึดครองฐานทัพในช่วงเวลาที่กำหนด และในขณะเดียวกันจะต้องป้องกันฐานทัพและเขตแดนของตนจากการรุกรานของฝ่ายตรงข้ามเช่นกัน กิลด์ที่สามารถยึดครองฐานทัพได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

และโดยเฉพาะระบบ ‘สงครามแห่งการยึดครอง’ ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันในหมู่ผู้เล่นตั้งแต่ต้นปี เพราะมีการเพิ่มเนื้อหาการแข่งขันในโหมด PvP เรียลไทม์ของเวิลด์อารีน่า ซึ่งนอกจากผู้เล่นจะได้พบกับกิลด์ที่ดีที่สุดผ่านสงครามกิลด์แบบใหม่ เรายังจะได้เห็นความสนุกและมิตรภาพในการร่วมมือกันระหว่างสมาชิกกิลด์ที่จะต้องคอยติดตาม

Com2uS จัดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้เล่นทุกคนทั่วโลกก่อนการอัพเดท ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยไปที่หน้ากิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าสงครามกิลด์แห่งการยึดครอง (https://event.withhive.com/ci/smon/evt_1378_pre?lang=th) และผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับของรางวัลมากมายเช่น คัมภีร์เวทมนตร์ และเรนโบว์มอนอีกด้วย

Com2uS กล่าวว่า “ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อหาการต่อสู้แบบใหม่ทั้งหมดผ่านทางอัพเดตสงครามกิลด์แห่งการยึดครอง” และได้กล่าวเพิ่มว่า “ในการแข่งขันระหว่างกิลด์คราวนี้จะเพิ่มความรุนแรงขึ้นและเราคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่นทั่วโลก”

ข้อมูลเพิ่มเติมที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate