Mad World เกม HTML5 แนว 2D MMORPG เล่นบนเว็บเปิดให้ลองแล้วต้อนรับช่วงฮาโลวีน

9,676 views
Share

ถ้าจำกันได้ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม เคยมีข่าวของเกมที่ชื่อว่า Mad World ออกมาให้เห็นกัน ซึ่งเกมนี้จุดที่น่าสนใจก็คือตัวเกมนั้นเป็น HTML5 เกม หรือเกมที่เล่นได้บนเว็บไซต์โดยที่ไม่ต้องโหลดหรือติดตั้งใดๆ เลย หลังจากที่ล่วงเลยมานานล่าสุดทีมพัฒนาก็ได้ส่งตัวเกมเวอร์ชั่นทดลองมาให้เราลุยกันแล้วเพื่อต้อนรับช่วงฮาโลวีนนั่นเอง

Mad World เกม HTML5 ซึ่งสามารถเล่นได้บนเว็บไซต์ทั้งใน Windows และ Mac บน PC ผลงานการพัฒนาของสตูดิโอเกาหลี Jandisoft เปิดทดสอบช่วงพิเศษรับฮาโลวีนของเกมนี้ซึ่งจะเปิดให้แฟนๆ เข้าไปลองกันได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2017 โดยสามารถเข้าไปเล่นกันได้ที่ http://halloween.madworldmmo.com/ แบบไม่ต้องใช้โค้ดใดๆ ได้เลย ซึ่งรูปแบบการเล่นนั้นจะเป็น 2D MMORPG ออนไลน์ แนวเก็บเลเวล ต่อสู้กับมอนสเตอร์ กดสกิลคอมโบ และยังมีโหมด PVP ให้ลองด้วย

HTML5 นั้นเป็นเทคโนโลยีที่มีมาซักระยะแล้ว เปิดโอกาสให้นักพัฒนาสามารถที่จะสร้างเกมแบบ multiple platforms ได้ง่ายๆ โดยที่คนเล่นไม่ต้องดาวน์โหลดตัวเกมหรือติดตั้งใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งช่วยให้ประหยัดงบในการพัฒนานั่นเอง และแน่นอนว่าจะมีให้เล่นกันบนมือถือด้วยนอกจากบน PC ใครสนใจก็ลองไปเล่น Mad World กันดูครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม