PS4 Pro Call of Duty®: WWII พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

1,008 views
Share

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES)  ประกาศวางจำหน่ายเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro Call of Duty®: WWII ในวันที่ 3 พฤศจิกายนศกนี้ ในราคา 16,990 บาท ในชุดประกอบไปด้วยเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro (Jet Black), เกม Call of Duty®: WWII (พร้อมด้วย Digital Bonus: 1,100 Call of Duty Points, Multiplayer Upgrade, Zombies Camo และ Divisions Pack), เสื้อยืดลาย Call of Duty®: WWII จำนวนจำกัด, Wireless Controller DUALSHOCK®4 และบัตรขยายระยะเวลาการรับประกัน PlayStation®4 อีก 1 ปี

เสื้อยืดลาย Call of Duty®: WWII

Call of Duty®: WWII บนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 จะพาคุณย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์ กับประสบการณ์อันน่าทึ่งที่สร้างความแตกต่างของสงครามโลกครั้งที่ 2 กับการเล่นเกมยุคใหม่  เหตุการณ์วัน D-Day กับการบุกยึดหาดนอร์มังดี และการทำสงครามทั่วภาคพื้นยุโรปผ่านสถานที่ต่างๆ ที่เป็นดั่งสัญลักษณ์ของสงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ สัมผัสการต่อสู้แสนคลาสสิคในรูปแบบของ Call of Duty กับสัญญาระหว่างเพื่อนร่วมรบที่ไม่มีวันแตกหัก และธรรมชาติของการทำสงครามที่ไม่อาจให้อภัยได้

Call of Duty: WWII วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 3 พฤศจิกายนศกนี้ จัดจำหน่ายโดยบริษัท Activision Publishing, Inc., ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Activision Blizzard (Nasdaq: ATVI) และพัฒนาโดยบริษัท Sledgehammer Games พร้อมด้วยการสนับสนุนในการพัฒนาจาก Raven Software สำหรับข้อมูลล่าสุดของสงคราม กรุณาตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ www.callofduty.com, www.youtube.com/callofduty หรือติดตามได้ที่ @CallofDuty และ @SHGames บน Twitter, Instagram และ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด