พร้อมรบ!! Microsoft ประกาศวันวางจำหน่าย PUBG เวอร์ชั่น Xbox ในปี 2017

1,295 views
Share

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ที่ในตอนนี้ออกมาประกาศวันวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Xbox เป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน Paris Games Week ที่ผ่านมา โดยจะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 ธันวาคม 2017 บน Xbox Game Preview ในราคา $29.99 พร้อมเนื้อหาอัดแน่นเหมือนในเวอร์ชั่น PC

ทางด้านของผู้สร้างอย่าง Brendan “PlayerUnknown” Greene ก็ได้ออกมาเผยว่า “ตัวเกมจะได้รับการอัพเกรดและพัฒนาให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะ  Xbox One X ที่จะได้ความระเอียดของภาพแบบ HDR 4K แต่ผู้เล่นอาจจะต้องอดใจรอกันหน่อยเพราะเกมกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา รวมไปถึงสนามรบใหม่ในทะเลทรายที่จะถูกเพิ่มไปยัง PC ก่อนเพื่อทดสอบก่อนลงบน Xbox ”

โดยตัวเกมในเวอร์ชั่น Xbox นั้นจะมีรูปแบบ GamePlay ทั้ง Solo, Duo, และ Squads ในมุมมองบุกคลที่สาม หรือ third-person นั่นเอง

สำหรับตัวเกม PUBG ในตอนนี้ต้องบอกว่าได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลกเป็นอย่างมาก โดยมีการยืนยันแล้วว่าใน Steam ตอนนี้มียอดขายไปแล้วกว่า 18 ล้านชุด เรียกได้ว่าชั่วโมงนี้ไม่มีใครไม่รู้จักดตัวเกม PUBG เลยทีเดียว ส่วนด้านของ Xbox ใครที่รออยู่ติดตามกันได้เลยในวันที่ 12 ธันวาคม 2017

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม