เป็นไปตามคาด Nexon จับมือ EA ประกาศภาคใหม่ FIFA Online 4

4,486 views
Share

เรียกว่าซื้อหวยไม่ถูกจริงๆ เป็นไปตามที่คาดไว้ทุกอย่างสำหรับข่าวการจับมือร่วมกันระหว่างNexon และ EA ที่เราเคยนำเสนอไปวันก่อน ซึ่งทั้งคู่นั้นจับมือกันเตรียมประกาศเปิดตัวเกมใหม่ และเกมที่เราเคยทายเอาไว้ว่ามันน่าจะเป็นภาคใหม่ของ FIFA Online ก็เกิดขึ้นจริงแล้ว เพราะวันนี้ Nexon จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ EA Sport FIFA Online 4

Nexon และ EA จับมือร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ EA Sport FIFA Online 4 ขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยเตรียมจะไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน G-Star 2017 นี้ ซึ่งการมาของภาคใหม่นี้ระบุว่าจะเป็นการย้ายตัวเกมจากภาค 3 ไปภาค 4 เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นในภาค 2 ถ้าใครได้เล่นหรือตามข่าวกันมา โดยพวกเงินในเกมจะมีการโอนย้ายไปยังภาคใหม่ แต่สำหรับข้อมูลอื่นๆ ตอนนี้ยังไม่ชัวร์นะครับว่าโอนย้ายอะไรได้บ้างคงต้องรออัพเดทรายละเอียดกันอีกที

ใน EA Sport FIFA Online 4 จะมีการอัพเกรดกราฟิก ระบบการเล่นต่างๆ ความสามารถของ AI ที่ฉลาดขึ้น และอื่นๆ อีกเพียบที่นำมาจากตัวเกมเวอร์ชั่นคอนโซล โดยต้องรอรายละเอียดเต็มๆ กันอีกทีครับ ตอนนี้รู้แค่ว่าตัวเกมมีกำหนดเปิดให้ทดสอบ CBT1 ในเดือนธันวาคม 2017 นี้ แต่ที่แน่ๆ ไม่รู้ว่า FIFA Online 3 ที่เปิดให้เล่นกันในบ้านเรานั้นจะยังไงต่อ ตัวเกมจะมีการเตรียมอัพเกรดหรือไม่ หรือว่า Nexon Thailand มีแผนจะเปิดภาค 4 เองหรือเปล่าก็คงต้องตามดูกันต่อไป

***อัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูคลิปของเกมนี้ได้ที่ http://fifaonline4.nexon.com/

***ตอนนี้ล่าสุดทางการีน่าออกมาประกาศแล้วครับเข้าไปดูกันได้ที่ https://goo.gl/s3XLDa

ที่มา Inven

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024