[RoV เล่นได้นะ] Razer เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ Razer Phone สมาร์ทโฟนสุดล้ำสำหรับชาวเกมเมอร์

2,681 views
Share

หลังจากที่มีข่าวลือมาอย่างยาวนานก็มาถึคงเวลาที่ Razer ประกาศเปิดตัว Razer Phone อย่างเป็นทางการกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่มีโทคโนโลยีขั้นเทพเข้ามารวมไว้ภายใต้แนวคิด WATCH, LISTEN, PLAY ที่ในด้านของจอแสดงภาพที่เปรียบเหมือนกับการยกโรงภาพยนตร์มาอยู่ในมือคุณเลยทีเดียว โดย Razer Phone จะมีกำหนดวางขายในท้องตลาดวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 ในราคาที่ USD 699.99

SMOOTHER. BRIGHTER. FASTER.

Razer Phone จะมาพร้อมกับจอแสดงผล 120 Hz UltraMotion จอกแรกของโลกที่ให้อัตรา refresh rates ที่เร็วที่สุดและกราฟิกที่นุ่มนวลที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน

สำหรับ UltraMotion’s จะมีส่วนเข้ามาทำให้การแสดงผลของ GPU ทำงานได้ดีขึ้นพร้อมทั้งกำจัดภาพเสียหรืออาการ Lag ออกไปอย่างยอดเยี่ยม

โดยทั้งหมดนี้จะอยู่ในจอแสดงผลขนาด 5.72 นิ้ว – Quad HD IGZO LCD – ให้ภาพที่สดใสและคมชัดพร้อมช่วงสีกว้างได้อย่างเต็มอิ่ม

TRUE-TO-LIFE CINEMATIC AUDIO

Razer ได้รับการสนับสนุนโดยเทคโนโลยี Dolby Atmos เพื่อให้เสียงอันยอดเยี่ยมอย่างกับโรงภาพยนตร์มาอยู่ในมือคุณ ผ่านลำโพงคู่ด้านหน้าพร้อมแอมพลิฟายเออร์เฉพาะตัว

ช่องเสียบหูฟังจะมาในรูปแบบ USB-C ที่รับรองจาก THX มีระบบเสียง 24-bit digital audio ให้คุณได้สามารถเลือกหูฟังที่คุณชื่อนชอบมาใช้งานได้อย่างสบายๆ

INSANE PERFORMANCE

Razer Phone จะมอบประสบการณ์การรับชมและการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมด้วย Qualcomm Snapdragon 835 Mobile Platform และ RAM ขนาดใหญ่ 8GB

ซึ่งในส่วนนี้เขาบอกว่าตัวเครื่องจะมีแอพ Razer Game Booster ให้ผู้เล่นได้ตั้งค่าความต้องการของตัวเองได้ว่าอยากจะให้เครื่องคุณเพิ่มพลังและประสิทธิภาพมากแค่ไหน

POWER THAT JUST KEEPS GOING

ภายในตัวเครื่องบรรจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,000 mAh ซึ่งเป็นหนึ่งในความสามารถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราพบในสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน ซึ่งมันจะช่วยให้นักเล่นเกมสามารถเล่นเกมของเขาได้ตลอดทั้งวัน ในขณะที่ Qualcomm จะมีระบบ Quick Charge 4+ สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วทันใจอีกด้วย

AMAZING CAMERA PERFORMANCE

ด้วยกล้องสองตัวหลัง 12 MP Razer Phone ทำให้ช่างภาพเป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ในการสร้างภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซูมภาพจากมุมกว้างไปยังเทเลโฟโต้เป็นไปอย่างราบรื่นด้วยการหยิกที่รวดเร็วบนหน้าจอและแฟลชแบบคู่ทำให้มั่นใจได้ว่าวัตถุจะดูเป็นธรรมชาติเสมอไป

A PREMIUM EXPERIENCE FOR POWER USERS

อุปกรณ์นี้มาพร้อมกับ Nova Launcher Prime พร้อมกับ Google Assistant Integration Launcher ที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย Nova Launcher Prime มีการปรับแต่งประสบการณ์การใช้งาน Android ให้เหมาะกับทุกรสนิยมและความต้องการ

ACCESSORIES

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.razerzone.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม