โค้งสุดท้าย!! Virtual Ticket BlizzCon 2017 กับสิทธิพิเศษที่คุณจะได้รับ

2,265 views
Share

BlizzCon เป็นมหากาพย์การเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของ Blizzard Entertainment ในจักรวาลเกมและ Community ที่ได้โอกาสเข้ามารวมตัวกันทำกิจกรรมต่างๆ จากผู้สร้างที่รวมไปถึงเวทีสุดท้ายของการแข่งขัน Esport ในแต่ละปีจากค่ายเกมนี้ เช่น Overwatch World Cup , Heroes of the Storm HGC Finals , World of Warcraft Arena World Championship , Hearthstone Inn-vitational และ StarCraft II World Championship Series โดยงานนี้จะมีขึ้นในวันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2017 ณ Anaheim Convention Center in Anaheim, California

แต่ครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจไปสำหรับแฟนเกมที่ติดตามงานนี้ไม่ต้องบินไปไกลถึง California ก็ได้ด้วยการซื้อ Virtual Ticket BlizzCon 2017 แล้วตั้งหน้าตั้งตาชมถ่ายทอดสดสุดพิเศษแบบชิลๆ ที่บ้าน!! แถมงานนี้เราไม่ได้เสียเปล่าเพียงเพื่อชมถ่ายทอดสดเท่านั้นเพราะสิ่งที่จะแถมมาด้วยนั้นจะมีขายเพียงครั้งเดียวเท่านั้นใน 1 ปี ซึ่งถ้าคุณเป็นแฟนเกมนี้อยู่แล้วก็ถือว่ายิ่งได้รับสิทธิพิเศษไปแบบเต็มๆ โดยจะมีอะไรน่าสนใจที่เราจะได้รับไปบ้างไปชมกันเลย

EPIC IN-GAME LOOT

  • Overwatch: BlizzCon 2017 Winston Skin
  • World of Warcraft: Stormwind Skychaser and Orgrimmar Interceptor
  • StarCraft II: Junker SCV, Probe, and Drone Skins
  • Heroes of the Storm: Nexus Razorback Mount
  • Diablo III: Murkromancer Pet
  • Hearthstone: Mystery Goodie

เรียกได้ว่าแต่ละชิ้นนี้ Premium ทั้นนั้น ไม่ว่าภายในค่ายเกมนี้จะมีเกมอะไรบ้างก็จัดของมาให้แบบพิเศษจริงๆ สำหรับคนที่ซื้อ Virtual Ticket BlizzCon 2017 เท่านั้น โดยเฉพาะ Hearthstone: Mystery Goodie ที่แฟนเกมหลายคนสงสัยกันว่าจะออกมาเป็นการ์ดอะไรกันแน่ ซึ่งเราจะต้องรอการอัพเดทครั้งใหม่ที่จะมาถึงก่อนถึงจะทราบได้อีกทั้งเรายังจะได้ส่วนลดถึง $10 ในการซื้อสิ้นค้า Goody Bag อีกด้วย

WEEKLY PRE-SHOW VIDEOS

ในงาน BlizzCon ปีนี้จะมีการอัพเดทคลิปเบื้องหลังของงานรวมไปถึงนักดนตรีหรือศิลปินต่างๆ ที่จะเข้าร่วมงานนี้ทั้งหมดให้เราได้ชมแบบพิเศษโดยที่ไม่มีใครได้สัมผัสกันมาก่อน ซึ่งอันที่จริงเราจะได้เห็นคลิปแบบฟรีที่ทางทีมงานได้เปิดให้ดูบ้าง แต่แน่นอนแหละสิ่งที่เราจะได้ชมมันต้องพิเศษกว่าแน่นอน

PANELS & EXCLUSIVE INTERVIEWS

แน่นอนว่าคุณจะได้เป็นหนึ่งในกลุ่มคนแรกๆ ที่จะได้รับรู้ข้อมูลของ Blizzard Entertainment ได้กำลังพัฒนาอยู่ เช่น การอัพเดทตัวเกมที่จะเริ่มเข้ามาให้เราสัมผัสเร็วๆนี้ หรือ แผนการต่างๆ ที่ทางค่ายเตรียมเอาไว้เซอร์ไพรส์แฟนเกม แน่นอนว่าคุณรู้ก่อนมันก็จะดีต่อคุณเสมอ

CONTESTS

เราจะได้ชมการประกวด BlizzCon contest ภายในงานทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการประกวด Cosplay รวมไปถึงการประกวดภาพยนตร์สั้นที่จะทำให้เราเป็นเหมือนสักขีพยานของพวกเขาในการประกวดครั้งนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าได้รับเกียร์

CLOSING CEREMONY

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับมหากาพย์สุดยอด – Muse กำลังจะมาถึง BlizzCon 2017! วงดนตรีที่ได้รับรางวัลแกรมมี่จะปิดการจัดงาน BlizzCon ครั้งที่ 11 ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ซึ่งจะนำเสนอบทสรุปที่น่าตื่นเต้นสำหรับการเฉลิมฉลอง

ON-DEMAND REPLAYS

แน่นอนว่าคุณจะกลับมาชมถ่ายทอดสดย้อนหลังเมื่อไหร่ก็ได้ในทุกเนื้อหาที่คุณพลาดไปทั้งหมดในงาน  BlizzCon โดยจะมีภาษาให้เลือกรับชมทั้งหมด 3 ภาษาด้วยกันคือ English, German, Korean และ French. ซึ่งเราสามารถติดตามข้อมูลทั้งหมดได้ที่ blizzcon.com

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม