10 เหตุผล ว่าทำไมถึงต้องเล่น Tera

3,960 views
Share

เกม Tera โลดแล่นอยู่ในวงการ PC มานาน หลายคนคงทราบถึงกิตติศัพท์ของเกมดี หรือบางคนก็ยังไม่ทราบ และเพิ่งเคยได้ยินชื่อ วันนี้เราจะมาอธิบายถึง 10 เหตุผล ว่าทำไมถึงต้องเล่น Tera ให้แจ่มแจ้งชัดเจนแมนๆ กันไปเลย

1. Action MMORPG สุดมันส์ประชันชั้นเชิง

Tera เป็นเกม MMORPG (Massive Multiplayer Online Role-Playing Game) ที่ได้นำเสนอการเล่นและควบคุมตัวละครแบบ Non Target ไม่มีการล็อคเป้าหมายให้เอง ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครด้วย W, A, S, D และ Spacebar ในคีย์บอร์ด หรือ Joystick ก็ได้ ซึ่งให้ความอิสระต่อการเล่น ที่มากกว่าการคลิกเม้าส์โจมตี แบบเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปในแนวเดียวกัน 

2. รูปแบบแฟนตาซีเหนือจินตนาการ

ตัวเกมมีรูปแบบแฟนตาซีการผจญภัยในโลกที่เหนือจินตนาการ ไม่ว่าจะพบกับ สัตว์ประหลาดหรือปีศาจตัวใหญ่โต การต่อสู้ในรูปแบบอลังการ เว่อร์วังนิดๆ แต่มันส์ได้ใจ และด้วยความหลากหลายของเผ่าพันธุ์และอาชีพ พร้อมยังมีระบบแฟชั่น, สัตว์ขี่, สัตว์เลี้ยง และอื่นๆ อีกมากมายที่รอผู้เล่นเข้าไปพิสูจน์ 

3. กราฟิกสวยล้ำ งามทุกหยด

เกมนี้ทางผู้พัฒนาได้ออกแบบกราฟิกให้อยู่ในระดับที่เรียกได้ว่าสวยงามมาก! กราฟิกภายในเนี้ยบ เฉียบ ทุกองศา งามตาทุกมุม โดยสร้างจาก Unreal Engine 3 จึงทำให้ภาพต่างๆ ออกมาสมบูรณ์ 100% ทั้งหมด 

4. World Class ชื่อเสียงโด่งดังก้องโลก

Tera เป็นเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ชื่อดัง ที่ได้รับความนิยมในหลายๆ ประเทศ ไม่ว่าจะโซนเอเชียหรือยุโรป ซึ่งเกมนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดย Bluehole บริษัทพัฒนาเกมชั้นนำจากเกาหลีใต้ ที่ได้สร้างผลงานชื่อดังมากมาย เช่น PUBG (Playerunknown’s Undergrounds) ซึ่ง Tera มีให้เล่นได้หลายแพลตฟอร์ม ทั้ง PS4 และ Xbox ด้วย 

5. เซิร์ฟเวอร์ไทยไม่แลค หรือดีเลย์แน่นอน

ไม่จำเป็นต้องใช้ VPN เจาะเพื่อไปเล่นต่างประเทศอีกต่อไป เพราะทางบริษัท Playwith Thailand ได้นำ Tera เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และเมื่อไม่ได้เล่นเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ไกลบ้าน ดังนั้นผู้เล่นไทยจึงมั่นใจได้ว่าเกมไม่แลค ไม่ดีเลย์ ทำคอมโบได้พลิ้วแน่นอน 

6. ภาษาในเกมเป็นภาษาไทย!!

หากใครที่กำลังเหนื่อยตากับตัวเกมที่เป็นภาษาอังกฤษ ต้องบอกว่ามาถึงแล้ว สำหรับเกม Tera ที่ตัวเกมเป็นภาษาไทย พร้อมด้วยเสียงพากย์ไทย เพื่อเพิ่มอรรถรสและความเข้าใจในการเล่น ซึ่งทีมงานตั้งใจแปลและขัดเกลามาอย่างดี แต่คงภาษาอังกฤษบางอย่างไว้บ้างเพื่อให้ปรับตัวได้เร็วและคงความนานาชาติเอาไว้ด้วย 

7. ดันเจี้ยนหลากหลาย บอสมากมายให้ล่า

สำหรับผู้เล่นที่ชอบการลงดันเจี้ยน ล่าบอส เก็บเลเวล ตามล่าไอเทมหายาก เกมนี้ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง เพราะว่าดันเจี้ยนภายในเกม นี้มีความอลังการงานสร้าง รวมทั้งความโหดของมอนสเตอร์ระดับบอส ที่รับรองว่าผู้เล่นจะตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาแน่นอนในทุกลีลาการต่อสู้ 

8. ชุดแฟชั่น, สัตว์ขี่ และสัตว์เลี้ยง ครบเครื่องเรื่องความเท่

ใน Tera มี Tera Store ให้ได้เลือกจับจ่ายซื้อไอเทม และชุดแฟชั่นต่างๆ ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวละครที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีสัตว์เลี้ยง และสัตว์ขี่สวยๆ ทำให้ตนเองดูยิ่งใหญ่ภูมิฐานอีกด้วย 

9. Open World อยากไปไหนก็ไป ตามใจวัยอิสระ

เกมสุดยิ่งใหญ่ในโลกกว้าง แบบ Open World ดีๆ มีคุณภาพที่ห่างหายไปนานในประเทศไทย คราวนี้ได้สัมผัสกันจริงจังเสียที เพราะเกมนี้สามารถเดินเหินไปที่ไหนก็ได้ในโลกใบนี้ อาจจะต้องเทเลพอร์ตข้ามมิติไปทางลัดกันบ้าง ไม่งั้นจะเดินกันไม่ไหว ดังนั้นใครที่ชอบชมความใหญ่โต โลกสุดแฟนตาซี พลาดไม่ได้เลยล่ะ 

10. Race และ Class หลากหลายให้เลือกจนเหนื่อยใจ

ในเกม Tera จะประกอบไปด้วย 7 เผ่าพันธุ์ให้เลือกดังนี้ Human, High Elf, Aman, Castanic, Baraka, Elin และ Popori แถมยังมีอาชีพรองรับผู้เล่นทั้งหมดถึง 13 อาชีพ เพศชายก็ได้ เพศหญิงก็ดี ล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์ที่ต่างกันไม่เบื่อแน่นอน ซึ่งในอนาคตอาจจะอัปเดตเพิ่มกันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายแน่นอน 

ที่จริงแล้วเหตุผลที่ต้องเล่น Tera มีเป็นร้อยเหตุผล แต่มีเหตุเดียวที่ผู้เล่นห้ามพลาดนั่นก็คือ Tera คือ “สุดยอดเกม Action MMORPG พลิกโลกเหนือจินตนาการ”

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารของ Tera ต่อได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/Tera.Playwith/

Website : http://tera.playwith.in.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้