Project Hospital เกมจากค่ายเกมอินดี้ ที่หวนให้คิดถึงเกมสมัย!!

3,884 views
Share

ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับเกมอินดี้ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้กับไปเล่นเกมเก่าสมัยอดีตอันโด่งดังอีกครั้งกับเกม Project Hospital ที่ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นผู้บริหารโรงพยาบาลและคนป่วยที่จะต้องได้รับการรักษาทั้งหมดแนวเดียวกันกับ Theme Hospital เลยทีเดียว

Features

Build your hospital : คุณจะได้ออกแบบโรงพยาบาลในรูปแบบของตัวเองโดยจะต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายที่ถูกที่สุดเพื่อให้โรงพยาบาลของคุณอยู่รอดได้

Manage your staff : คุณจะต้องดูแลในด้านของการดูแลพนักงานของคุณรวมไปถึงการว่าจ้างผู้ที่มีความสามารถและแน่นอนเขาจะต้องพอใจต่อค่าจ้างที่คุณจะมอบให้กับเค้าด้วย

Diagnose patients : แน่นอนว่าเราจะต้องบริหารความต้องการของคุณหมอที่คุณจ้างด้วยทั้งอุปกรณ์เครื่องมือที่จำเป็น รวมไปถึงสิ่งต่างๆ ที่ผู้ป่วยต้องการด้วย

Build new exciting departments : คุณจะต้องรักษาผู้ป่วยของคุณด้วยอุปกรณ์ที่เหมาะสมตรงความต้องการของพวกเขา ให้พวกเขามีความสุขทั้งร่างกายและจิตใจด้วย

Explore hundreds of medical conditions : โรคภัยต่างๆ ที่เราจะได้พบเจอภายในตัวเกมจะมาจากโลกความเป็นจริง แถมเราจะต้องเรียนรู้เรื่องการรักษาและป้องกันด้วย

สำหรับใครที่เคยสัมผัสและชื่นชอบตัวเกมแนวนี้ก็คาดว่าจะชื่นชอบเกมนี้อย่างแน่นอน โดยเราจะต้องอดใจรอกันสักหน่อยเพราะตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2018 เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วไปรักษาผู้ป่วยของคุณกัน

ติดตามข้อมูลได้ที่

oxymoron

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม