Sony ประกาศราคาเครื่อง Limited PS4 Pro Monster Hunter: World RATHALOS EDITION ในประเทศไทย

5,002 views
Share

ถือว่าเป็นข่าวที่เซอร์ไพรส์สาวก Monster Hunter ในบ้านเราเลยก็ว่าได้ เพราะไม่คิดว่าเครื่องบันเดิลนี้จะมีขายในไทยด้วย ซึ่งล่าสุดทาง โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ได้ออกมาแจ้งข่าวเครื่องเกม PS4 Pro รุ่นพอเศษ PlayStation 4 Pro MONSTER HUNTER: WORLD RATHALOS EDITION ว่าจะมีการวางจำหน่ายในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย

PlayStation 4 Pro MONSTER HUNTER: WORLD RATHALOS EDITION เคยเปิดตัวออกมาให้เห็นกันแล้วจากงานโตเกียวเกมโชว์ที่ผ่านมา และถือเป็นเรื่องน่ายินดีทีโซนี่มีการเตรียมนำมาวางจำหน่ายนอกเหนือจากในญี่ปุ่นด้วย โดยเครื่องรุ่นนี้จะมาในรหัส CUH-7100 series/HDD: 1TB วางขายในช่วงปลายเดือนมกราคมปี 2018 ในราคาประมาณ 17,980 บาท บนตัวเครื่องจะมีลายมังกร Rathalos และเปลวไฟสีแดง รวมถึงมีโลโก้สีทองของ MONSTER HUNTER: WORLD อยู่ด้วย

นอกจากนี้ตัวจอยคอนโทรลเลอร์ DUALSHOCK 4 ยังมีการใส่ลวดลายพิเศษตามสไตล์ของ Monster Hunter มาพร้อมสีแดงสุดเท่ หากใครสนใจเครื่อง PlayStation 4 Pro MONSTER HUNTER: WORLD RATHALOS EDITION ก็ลองไปติดตามข่าวหรือสั่งจองจากร้าน Playstation ในบ้านเราดูได้ครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows