Dragon Project อัพเดทอสุรกายใหม่ จิตวิญญาณแห่งซามูไร

1,437 views
Share

เตรียมพบกับอัพเดทใหม่ของเกมล่ามังกรสุดฮิตอย่าง Dragon Project ซึ่งจะมีการอัพเดทอสุรกายใหม่ที่มีชื่อว่า Aragami Blade และ Thundering Blossom King หลังจากที่อัพเดทแล้ว ผู้เล่นจะมีโอกาสอัญเชิญอสูรใหม่ในช่วงวันที่ 23 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคมนี้ ไปดูรายละเอียดอสูรใหม่พร้อมกับชุดเซ็ตกันเลยดีกว่า

อสูรใหม่ Aragami Blade ธาตุน้ำ และแน่นอนธาตุที่แพ้ก็คือธาตุสายฟ้า ลักษณะของอสูรเป็นวิญญาณซามูไร จุดเด่นของอสูรคือความว่องไว แต่มีจุดอ่อนอยู่ที่ส่วนขา หากใช้อาวุธประเภทดาบทำการโจมตี จะทำให้โจมตีได้รุนแรงมากยิ่งขึ้น
Aragami Blade มีรูปแบบการโจมตีหลัก ๆ อยู่ 3 แบบ คือ
– รูปแบบแรกคือฟันไปในทิศข้างหน้าจำนวน 4 ครั้ง
– การโจมตีแบบที่สองคือ พุ่งไปข้างหน้าและหมุนตัวฟัน 1 ครั้ง
– และแบบสุดท้ายคือการชาร์จพลัง Aragami Blade Magi Counter Activation ซึ่งจะเพิ่มพลังให้กับตัวอสูรอย่างมหาศาล

ชุดเซ็ตที่อัพเดทเพิ่มเข้ามาใหม่ Boundless Series ซึ่งสามารถหาวัตถุดิบในการสร้างได้จากอสูร Aragami Blade สำหรับเซ็ตนี้จะมีอาวุธเป็นดาบใหญ่ และเป็นอาวุธที่แรกที่มีความสามารถแบบพิเศษนั่นคือ Lethal Draw และ Slayer Mode

ความสามารถ Lethal Draw คือเป็นการชาร์จและพุ่งเข้าไปทำการโจมตี ยิ่งชาร์จนานจะยิ่งสามารถพุ่งไปโจมตีได้ไกลขึ้นและเพิ่มความรุนแรงมากขึ้น

ความสามารถ Slayer Mode เมื่อตัวละครสะสมเกจพลังจนเต็มจะทำให้สามารถเข้าสู่โหมดนักล่า ซึ่งจะมีเวลาจำกัด ผู้เล่นจะออกจากโหมดนี้เมื่อเกจสะสมพลังหมด เมื่อตัวละครเข้าสู่โหมดนี้จะทำให้ เพิ่มพลังโจมตี, เพิ่มความเร็วโจมตี และลดดีเลย์ในการใช้คอมโบของแต่ละท่าได้

ชุดอุปกรณ์สวมใส่ Boundless เซ็ตนี้มีความสามารถ Endless River หากใส่ครบทั้งเซ็ต ตัวละครจะได้รับความสามารถเพิ่มพลังโจมตีธาตุน้ำ 200% และทำให้การสะสมเกจพลังเต็มเร็วมากขึ้นอีกด้วย

ชุด Dusk Sakura Series ในเซ็ตนี้จะสามารถหาวัตถุดิบในการสร้างได้จากอสูร Thundering Blossom King

สำหรับเซ็ตนี้จะอาวุธจะเป็นดาบคู่ธาตุสายฟ้าและมีความสามารถ Overdrive Mode เมื่อผู้เล่นสะสมเกจพลังจนเต็มจะทำให้ตัวละครเข้าสู่ Overdrive Mode จะทำให้พลังโจมตีและความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล ในส่วนของอุปกรณ์ชุด Dusk Sakura นี้จะมีความสามารถ Moonlit Sakura ซึ่งหากใส่ครบทั้งเซ็ตแล้วจะทำให้เพิ่มพลังโจมตีธาตุสายฟ้า 160% และเพิ่มความเร็วในการโจมตี 40% ทำให้เซ็ตนี้เหมาะมากที่จะใช้ไปต่อกรกับอสูร Aragami Blade ที่แพ้ธาตุสายฟ้า

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลก่อนที่จะทำการอัพเดทเข้ามาสู่ในเซิร์ฟเวอร์ไทยนะครับ ซึ่งหากมีอัพเดทแล้วจะนำเทคนิคและวิธีการต่อสู้กับอสูร Aragami Blade มาเขียนให้อ่านกันแน่นอน แล้วเจอกันในครั้งหน้า

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://go.onelink.me/hAGb?pid=tig&c=dpro

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Official Website: www.gogame.net/dragonproject
Facebook: https://www.facebook.com/dragonproject.th
Twitter: www.twitter.com/DragonProjectGL
Instagram: www.instagram.com/DragonProjectGlobal

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3