ใครจะอยู่ใครจะไป!! RoV อัพเดทใหม่ ต้อนรับเข้าสู่ SS5

5,568 views
Share

และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงในตัวเกม RoV ที่ครั้งนี้จะมีทีม Hero และ Item ไหนบ้างที่โดนปรับเปลี่ยนความสามารถ ซึ่งมันจะส่งผลต่อ Meta ใหม่หรือไม่ต้องติดตามในกำหนดการอัพเดทวันที่ 30 พฤษจิกายน 2017

“ในส่วนของเวอร์ชั่นใหม่นี้ ทางทีมงานได้ปรับปรุงตัวเกมตามความเหมาะสม โดยอ้างอิงจากข้อมูลที่รวบรวมมาจากเวอร์ชั่นก่อน เราได้ทำการปรับสมดุลฮีโร่ ,อุปกรณ์และกลไกสนามรบ นอกจากความสมดุลในการเล่นแล้ว เรายังปรับปรุงและเพิ่มระบบน่าสนใจมากมาย นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมพร้อมเข้าสู่เทศกาลสุดสุขสันต์ที่ยิ่งใหญ่อีกด้วย
พวกเราหวังว่า เหล่าชาเลนเจอร์ทุกท่านจะได้รับปรสบการณ์ที่ดีและน่าจดจำในการอัพเดตครั้งใหม่นี้ ขอให้เล่นเกมอย่างสนุกสนาน”

ระบบใหม่

ะบบเพื่อนและสังคม
1. ปรับปรุงระบบการค้นหาเพื่อนใหม่ ครั้งนี้เราไม่จำเป็นต้องเขียนชื่อเต็มๆของผู้เล่นที่ต้องการค้นหาอีกต่อไป
2. เพิ่มประสิทธิภาพของระบบการเชิญเพื่อน ตอนนี้ผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนผ่าน Line Messenger ได้แล้ว
ระบบ Event ต่างๆ
1. ทางเข้าหน้า Event , Backpack และ UI ใหม่
โหมดจัดอันดับ
1. ปรับปรุงหน้า Ban/Pick ให้ไม่แสดงชื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม
2. ปรับให้สลับสุ่มตำแหน่งกันละหว่างเข้าแบบ 2 คน และ 3 คน (ก่อนหน้านี้คือ 3 คน จะได้อยู่ตำแหน่งที่ 1,2 และ 3 เสมอ)
3. เปลี่ยนไอคอนแรงค์ Platinum ให้ดูดีขึ้น
4. ต่อจากนี้ไปหากมี Brave Point ไม่ถึงตามจำนวนที่กำหนด จะทำให้ตก Rank ทันที
การจับคู่
1. เพิ่มฟังก์ชั่นในการชวนเพื่อนจากเกมก่อนหน้านี้ ให้มาเข้าร่วมทีมด้วยกัน (รวมถึงผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม)
2. เพิ่มฟังก์ชั่นในการกดยกเลิกการเตรียมหากผู้เล่นในทีมยังไม่พร้อม ซึ่งจะทำให้หัวหน้าห้องไม่สามารถเริ่มเกมได้จนกว่าผู้เล่นทุกคนจะพร้อม
ฟังก์ชั่นใหม่
1. เพิ่มระบบเซ็ตไอเท็มที่สามารถทำให้เตรียมเซ็ตต่างๆ ตามสถานการณ์ได้ถึง 3 เซ็ต นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างรูปแบบการเซ็ตของแต่ละฮีโร่ อีกมากมาย
2.เพิ่มระบบ “ศูนย์กลางของขวัญ”โดยจะสามารถมอบสกินให้แก่เพื่อนที่มีเลเวล 15 (รวมถึงตัวเอง) และมีค่าความ
สนิทสนมที่มากพอได้
3.สามารถระบุเพศลงใน Profile ได้แล้ว
4.สามารถถ่ายทอดสดการเล่นของตนผ่านระบบ Facebook และ Garena ได้แล้ว
5. เพิ่มระบบเก็บซีนสำคัญในการเล่นหรือ Highlight โดยเกมจะบันทึกฉากสำคัญในเกมและสามารถบันทึกได้
6. เพิ่มช่องทาง Line ในการชวนเพื่อนมาเล่นเกม
ปรับปรุงระบบอื่นๆ
1. เพิ่มฟีเจอร์ลบเมลหลายฉบับในครั้งเดียว
2. ปรับตัวเกมให้เข้ากับเทศกาลคริสมาสต์
3. เพิ่มระบบตรวจจับผู้เล่นที่ยอมให้ฝ่ายศัตรูฆ่าด้วยความตั้งใจได้อย่างแม่นยำมากขึ้น
4. เพิ่มระบบชื่นชมเพื่อนร่วมทีม รักใครชอบใคร กดไลค์ได้เลย
5. ปรับปรุง Browser ในเกมให้สามารถโหลดหน้าเว็บได้เร็วขึ้น

สมดุลฮีโร่

Ryoma

ความบ่อยในการถูกเลือก ทำให้เขาตระหนักว่า“ดูเหมือนข้าจะแข็งแกร่งเกินไปสินะ…” ลดพลังโจมตีและความสามารถของสกิล
Skill 2 : Piercing Slash
ระยะเวลาสตั๊น:1 → 0.75
สกิล 3:Wrath of Izanagi
ความเสียหาย:140/200/260(+0.7AD) → 130/180/230(+0.7AD)
คูลดาวน์:10/9.5/9 → 12/11/10

Ignis

“ยิ่งแก่ ยิ่งหมดไฟ” Ignis โดนลดทอนประสิทธิภาพของสกิลลง
ค่าสถานะพื้นฐาน
ความเร็วเคลื่อนที่:370 → 360
สกิลติดตัว:Sacred Flame
ระยะเวลาของมาร์ก:1.5 → 1
สกิล 2:Rain of Fire
ผลสโลว์:50% → 30%
ระยะเวลาสตั๊น:1.5 → 1
สกิล 3:Holy Embers
ระยะเวลาก่อนร่าย:1.5 → 1
ความเสียหาย:750/1000/1250(+1AP) → 700/900/1100(+0.9AP)
ความเสียหายจากการติดมาร์ก:ความเสียหายจริง → ความเสียหายเวท

Yorn

เปลี่ยนผลของ Explosive Arrow เพื่อทำให้ Yorn สามารถเอาตัวรอดในสนามรบได้ดีขึ้น
ค่าสถานะพื้นฐาน
ความเร็วโจมตีเพิ่มต่อเลเวล:3% → 4%
สกิลติดตัว:Fierce Shot
ระยะยิง:1000 → 1100
สกิล 1:Explosive Arrow
คูลดาวน์:6 → 9/8.4/7.8/7.2/6.6/6
ยกเลิกผล:สโลว์ 2 วินาที
เพิ่มผลใหม่:เคลื่อนที่ไม่ได้ 1 วินาที

Ormarr

“ลุงเอาสตั๊นมาฝาก.. อยากให้เธอได้ชิม..” Ormar สร้างความปั่นป่วนในสนามรบได้สูงมาก เราจึงปรับเปลี่ยนผลของความสามารถของเขาเล็กน้อยเพื่อให้เกิดความสมดุล
สกิล 2:Sword Propel
คูลดาวน์:8.6/8/7.4/6.8/6.2/5.6 → 8/7.4/6.8/6.2/5.6/5

Zephys

ลดการใช้มานาของ Fatal Barrage
สกิล 2:Fatal Barrage
มานาที่ใช้:75/80/85/90/95/100 → 55/60/65/70/75/80

Zuka

“เข้าป่าอย่าพูดถึงหมี(แพนด้า)” หมีน้อยกลอยใจยังคงก้าวร้าวและอาละวาดอย่างต่อเนื่อง จึงต้องลดทอนความสามารถลงเล็กน้อย
สกิล 1:Pain on a Stick
ความเสียหาย:
130/160/190/220/250/280(+0.85AD) → 120/145/170/195/220/245(+0.85AD)
สกิล 2:Panda Chariot
ระยะเวลาสตั๊น:0.75 → 0.5

Airi

ปรับเพิ่มความเสียหายของสกิล และเพิ่มคูลดาวน์ในเวลาเดียวกัน
สกิล 2:Swift Shadow
ความเสียหาย:100/120/140/160/180/200(+0.6AD) → 100/120/140/160/180/200(+0.75AD)
คูลดาวน์:8.5/8/7.5/7/6.5/6 → 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7

Raz

“ต่อยแล้วไม่จุกท้อง”นำความสามารถพิเศษของสกิล Odin’s Fist ออก
สกิล 3:Odin’s Fist
เมื่อโจมตีโดนจะลดไม่ลดพลังโจมตีของเป้าหมายอีกต่อไป

Kahlii

เพิ่มความเสียหายของสกิลและลดคูลดาวน์
สกิลติดตัว:Damnation
โบนัสพลังเวท:0.3 → 0.4
สกิล 1:Eternal Blame
คูลดาวน์:12/11/10/9/8/7 → 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7

Tel’Annas

ลดความเสียหายเพิ่มเติมที่ได้รับจาก Eagle Eye และเพิ่มระยะของสกิล Arrow of Chaos
สกิล 1:Eagle Eye
ความเสียหายเพิ่มเติม:50/75/100/125/150/175(+0.4AD) → 35/55/75/95/115/135(+0.3AD)
สกิล 3:Arrow of Chaos
ระยะโจมตีจะเพิ่มขึ้นเมื่อเลเวลสกิลเพิ่ม

Kriknak

เพิ่มความสามารถในการยื้อชีวิตหลังจากเข้าไปล้วงศัตรู
สกิล 2:Evil Tentacle
ฟื้นฟูพลังชีวิต:150/200/250/300/350/400(+0.2AD) → 100/175/250/325/400/475(+0.3AD)
สกิล 3:Fury of Flying Locusts
ระยะเวลาบิน:7 วินาที → เพิ่มตามเลเวลสกิล 6/8/10 วินาที

Violet

“Wu Kong เวอร์ชั่นระยะไกล”ลดความเสียหายของ Tactical Fire ลง
สกิล 1:Tactical Fire
ความเสียหายเพิ่มจากสกิล:330/360/390/420/450/480(+1.15AD) → 275/315/355/395/435/475(+1.15AD)

Veera

เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐาน
ค่าสถานะพื้นฐาน
ความเร็วเคลื่อนที่:340 → 350

Aleister

เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่พื้นฐาน
ค่าสถานะพื้นฐาน
ความเร็วเคลื่อนที่:340 → 350

Alice

สกิล 1:Chrono Burst
แก้ไขบั๊คเกี่ยวกับการแสดงผลของเอฟเฟ็ค

Kil Groth

สกิล 1:Sea Spear
แก้บั๊คที่สกิลสามารถแสดงผลของเวทแวมไพร์ได้

สมดุลไอเท็ม

Heart of Incubus

ค่าสถานะพื้นฐาน
ราคา:910 → 760
ยกเลิกผล:+600 พลังชีวิตสูงสุด
เพิ่มผลใหม่:+180 เกราะ
สกิลติดตัวไอเท็ม:Incantation
เพิ่มผลใหม่:ความเสียหายเผาไหม้ต่อครีป 100%
Hunter’s Crossbow
สกิลติดตัวไอเท็ม:Hunting
ได้รับ EXP จากการฆ่าครีปป่า:20% → 15%
Muramasa
ค่าสถานะพื้นฐาน
ราคา:2070 → 1980
พลังโจมตี:80 → 70
สกิลติดตัวไอเท็ม:Armor Pentration
เจาะเกราะ:45% → 40%
Staff of Null

สกิลติดตัวไอเท็ม:Spell Pentration
เจาะเกราะเวท:45% → 40%
Mantle of Ra
ค่าสถานะพื้นฐาน
ปรับเปลี่ยนวิธีรวมไอเท็ม
Uriel’s Brand
ค่าสถานะพื้นฐาน
ปรับเปลี่ยนวิธีรวมไอเท็ม
Blitz Blade
สกิลติดตัวไอเท็ม:
Electric Arc
แก้ไขบั๊คของสกิลติดตัวไอเท็ม

ปรับสมดุลของสนามรบ

1. การสังหาร Spirit Sentinel จะได้รับโกลด์น้อยลงจาก 72 ต่อคน เป็น 30 ต่อผู้สังหาร และผู้สังหารจะได้รับบัพฟื้นฟูพลังชีวิต 35 หน่วยต่อวินาที และเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 30 หน่วย
2. ป้อมปราการจะได้รับเกราะมากขึ้นจาก 1000 เป็น 2000 หากไม่ถูกจู่โจมโดยครีป
3. นกจะฟื้นฟูพลังชีวิตตัวเองน้อยลง 75% และการสังหารนกจะได้รับ EXP และโกลด์น้อยลง 50%

เพิ่มประสิทธิภาพของดนตรี

1. ปรับเสียงเอฟเฟ็คสกิลของฮีโร่บางตัว
2. เพิ่มความเร้าใจของ BGM เพื่อเพิ่มอินเนอร์ในการเล่นที่ดีขึ้น
3. ปรับเปลี่ยน UI บางส่วนให้เข้ากับเทศกาลคริสมาสต์
ติดตามข้อมูลได้ที่
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ