Lineage2 Revolution เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ผู้เล่นใหม่รับของซัพพอร์ตทันทีเซ็ตใหญ่

1,970 views
Share

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เปิดเผยวันนี้ถึงเกมมือถือ MMORPG Lineage2 Revolution ว่าได้ทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ และรวมเซิร์ฟเวอร์ปัจจุบันเข้าด้วยกัน พบกับกิจกรรมอีกมากมายต้อนรับอัพเดทครั้งสำคัญครั้งนี้จากเน็ตมาร์เบิ้ลได้เลย

เน็ตมาร์เบิ้ลได้ทำการรวมเซิร์ฟเวอร์ภายในเกม Lineage2 Revolution เข้าด้วยกัน เพื่อขยายสเกลการต่อสู้ ประสบการณ์ในการเล่นเกม MMORPG รวมถึงขยายดินแดนภายในเกมด้วย โดยการรวมเซิร์ฟเวอร์ครั้งนี้ ตัวละครของผู้เล่น, ข้อมูลผู้เล่น, ไอเทมในตัว, แคลน และเพื่อน จะยังคงอยู่ตามเดิมแน่นอน และยิ่งไปกว่านั้นในการแข่งอารีน่าก็จะเริ่มซีซั่นใหม่ ส่วนเจ้าของป้อมปราการต่างๆ จะถูกปลดจากการเป็นเจ้าของ และได้รับของรางวัลเป็นการชดเชย

Lineage2 Revolution ขอแนะนำเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ต้อนรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่อยากกลับมาเล่น โดยคาดว่าการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ครั้งนี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้เริ่มต้นใหม่อย่างสะดวกสบาย และสามารถพัฒนาตัวละครได้อย่างรวดเร็วขึ้นยิ่งขึ้น

เน็ตมาร์เบิ้ลเสิร์ฟกิจกรรมแบบจัดเต็ม เริ่มตั้งแต่ 14 ธ.ค. นี้ ต้อนรับการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่และการรวมเซิร์ฟเวอร์ หลังจากรวมเซิร์ฟเวอร์แล้ว ทุกท่านจะได้พบกับของรางวัลล็อกอินรายสัปดาห์ ทั้งผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พและใบเสริมแกร่งรับพร สำหรับผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นที่กลับมาเล่น รับไปเลย กล่องสนับสนุนของ glzEry และกล่องเลือกเฉพาะอุปกรณ์ระดับ SR

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแคลนสุดแกร่ง ที่สนับสนุนแคลนต่างๆ ให้กลับมามันส์กันได้อีกครั้งหลังรวมเซิร์ฟเวอร์  ด้วยของรางวัลมากมายจุใจ สำหรับคนที่ทำเควสที่ได้รับมอบหมายสำเร็จเท่านั้น อาทิ เคลียร์ดันเจี้ยนแคลน, บริจาคอาเดนาให้แคลน และการเปิดวัตถุโบราณ เป็นต้น

ในขณะเดียวกันผู้เล่น Lineage2 Revolution ทุกท่านที่สมัครและเข้าเล่นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ จะได้พบกับกิจกรรมมากมายที่จะช่วยสนับสนุนการเล่นเกมแบบเต็มๆ ทั้งการพัฒนาตัวละครและอุปกรณ์ สำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมล็อกอินประจำสัปดาห์ จะได้รับอาเดนา, กล่องรวมใบเสริมแกร่ง และกล่องเลือกเฉพาะอุปกรณ์ระดับ SR นอกจากนี้ผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ทุกท่านยังจะได้รับกล่องสนับสนุนของ glzEry และไอเทมเสริมมากมาย และจะมีการปรับปรุงอัพเดทของรางวัลล็อกอินประจำเดือนด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Lineage2 Revolution สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์หลัก (http://lineage2-revolution.com/th#pcMain) หรือ Facebook หลัก (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues