เผยวันปล่อยเกม Noblesse M เปิดบริการในไทย 7 ธ.ค.นี้

3,016 views
Share

เกม ‘Noblesse M’ ที่พัฒนาโดย Netplay (CEO Tony Moon) และ Liveplex (ประธานกรรมการ คิมบยองจิน/Byung-Jin Kim) ทำหน้าที่เป็น Publisher เตรียมเปิดให้บริการที่ประเทศไทยเป็นที่แรกของโลกในวันที่ 7 ธันวาคม เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

เกม Mobile RPG ‘Noblesse M’ ที่มีฉากแอคชั่นความละเอียดสูง ซึ่ง Netplay นำ IP ของ ‘Line Webtoon Noblesse’ มาสรรค์สร้าง และ Liveplex เป็น Publisher โดยได้รวบรวมความสนุกเชิงกลยุทธ์มาไว้เกมนี้ อาทิ การจัดสำรับที่คำนึงถึงธาตุระหว่างตัวละคร และการแสดงผลแบบ Cinematic โดยอิงจากต้นฉบับการ์ตูน

Launching Movie Clip

Battle Movie Clip

Real Playing Movie Clip

CEO มูนซองฮยอนแห่งค่าย Netplay กล่าวว่า “ขอขอบคุณเหล่าผู้เล่นชาวไทยที่ได้ให้ความสนใจและสนับสนุนเกม Noblesse M มาโดยตลอด” และให้คำมั่นว่าจะมอบความสนุกขั้นสุดยอดให้กับทุกคนอย่างแน่นอน

‘Noblesse M’ มีกำหนดเปิดให้บริการผ่าน Play Store และ App Store ในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ทางบริษัทกำลังจัดกิจกรรมมอบรางวัลให้แก่ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนการ Launching อีกด้วย โดยมีกิจกรรมมอบไอเทมต่างๆ อาทิ ทอง, คัมภีร์ซัมม่อน ให้เพิ่มเติมตามจำนวนผู้เข้าลงทะเบียนล่วงหน้า และกิจกรรมมอบไอเท็ม อาทิ เพชร(แคช), ทอง(เงินภายในเกม), ปีก, คัมภีร์ซัมม่อน ให้แก่ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทุกคน

Pre-Register Page
http://nm.netplaygamez.com/
Facebook Fan page
https://www.facebook.com/th.NoblesseM/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate