Kingforce เผยเกม Spirit Sword สงครามโนลิมิต เวอร์ชั่นไทย อีกไม่นานเกินรอ!

1,165 views
Share

คุณจะได้ออกเดินทางผจญภัยไปยังดินแดนแฟนตาซีสุดตระการตา และได้พบกับเพื่อนใหม่มากมาย พร้อมทั้งเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก, สัตว์ขี่สายแบ๊ว, ชุดแฟชั่นสุดเท่ ฟังก์ชั่นมากมายจุใจ ไม่ว่าจะเป็น PVP, Guild War, หรือล่าบอส ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่นอยู่ที่นี่แล้วที่เดียว

สุดยอดเกมมือถือ MMORPG ที่คนไทยต้องรอคอย “Spirit Sword สงครามโนลิมิต” ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าค่ายเกมอย่าง Kingforce รับอาสามอบความมันส์ ตื่นเต้น และสนุกจนหัวร้อนอีกไม่นานเกินรอ!
เพื่อนๆ จะได้รับบทบาทเป็นอาชีพนักดาบสามารถเลือกได้ว่าจะเป็น หนุ่มน้อย หรือ สาวน้อย เพื่อออกเดินทางผจญภัยไปในดินแดนแฟนตาซี ความท้าทายกำลังรอคุณอยู่พร้อมกันแล้วหรือยัง?
ภาษาไทยจัดเต็มตลอดเกม แถมยังมีเสียงพากย์ภาษาไทยด้วยนะ เห็นแล้วชักอดใจไม่ไหวเลยละซิ
ทั้งหมดนี้เตรียมให้ผู้เล่นชาวไทยทั้งประเทศ ได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ความมันส์อย่างเต็มรูปแบบ ฉบับเกมมือถือของเกม “Spirit Sword สงครามโนลิมิต” ส่งท้ายปี 2017 นี้อย่างแน่นอน
ล่าบอสโลก Real Time ข้ามเซิร์ฟเวอร์ซึ่งในระหว่างการล่าบอสสามารถมา PK กันได้อีกด้วย และสะดวกยิ่งไปกว่านั้นคือ เปิดบอทให้ทำเควสแบบออโต้ได้อีกด้วย เปิดออนไลน์ทิ้งไว้ให้เลเวลขึ้นแบบรัวๆ แบบไม่ต้องคลิก!!
การต่อสู้โจมตีที่อิสระไม่เน้นการล็อคเป้า! รูปแบบเล่นเกมจะเน้นไปที่การทำเควสตามแผนที่ต่างๆ ภารกิจรายวันที่ได้รับมอบหมายจาก NPC และดันเจี้ยนที่คุณสามารถเล่นได้ตลอด 24ชม.ไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยนล่าบอส หรือดันเจี้ยนสำหรับหาไอเทมเพื่อนำมาอัพเกรดตัวละคร

แถมยังมีฟังก์ชั่นเบา ไว้สำหรับเล่นคลายเครียด ไม่ว่าจะเป็น โขกตุ่นน้อย เดินเขาวงกต ปลูกผัก โดดเก็บถุงนำโชค ซึ่งสามารถนำแต้มที่ได้มาแลกรับของรางวัลเพิ่มเติมได้อีกด้วย
หากสนใจเกี่ยวกับเกมหรือสงสัยรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเล่นเกม อาชีพ หรือสกิล จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น ทีมงานจะนำมาอัพเดทให้อ่านกันในข่าวต่อไป หรือสามารถเข้าไปติดตามดูข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/SpiritSwordTH

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด