รับซองการ์ดฟรี! ฉลองการแข่งขัน Hearthstone HCT World Championship!

1,227 views
Share

การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ Hearthstone Championship Tour (HCT) 2017 เป็นการแข่งขันระดับ World Championship ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18 – 21 มกราคมนี้ตามเวลายุโรปกลาง (Central European time) โดยผู้เข้ารอบทั้ง 16 คนจากทั่วทุกมุมโลกจะได้มาประลองชิงแชมป์กันในศึก World Champion ครั้งนี้ โดยท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทัวร์นาเมนต์สำหรับประเทศไทยได้ที่ HearthstoneTH Twitch พร้อมกันนั้นยังมี 4 คอมเมนเตเตอร์และแคสเตอร์ชื่อดังของเมืองไทย อาทิ LIghtFury, VLINDER, SmorCTV และ Rezett อีกด้วย โดยกำหนดการแข่งขันและรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่โพสต์บนเพจ official ของ Hearthstone  หรือ Hearthstone official blogpost

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง World Championship ที่จะมาถึงนี้ คุณจะได้รับแพ็คการ์ดฟรี เพียงแค่ทำการล็อคอินเข้าเกม Hearthstone ในช่วงที่มีการแข่งขันเท่านั้น
เตรียมตัวไปกับ “โถงแห่งแชมเปี้ยน” ในโหมด Tavern brawl สัปดาห์นี้ เข้าประชันกับเด็คการ์ดสุดโหดจากแชมป์เปี้ยนระดับโลกฤดกาลก่อน
ในสัปดาห์นี้ Tavern brawl จะพาผู้เล่นกลับสู่อดีต ที่ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้เด็ดการ์ดของแชมเปี้ยนระดับโลกได้จาก Hearthstone World Champions ไม่ว่าจะเป็นเด็คของ Firebat, Ostkaka, และ Pavel แชมเปี้ยนปี 2014, 2015, 2016 ตามลำดับ!

ผู้เล่นจะได้รับเด็ดการ์ดจากผู้เล่นมือโปรระดับแชมป์โลกมาใช้แบบสุ่ม 1 เด็ค ในการร่วมประชันกับผู้เล่นอื่นๆ ที่สุ่มมาประลองกัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด