The Last Survivor แนะนำอาวุธยุทโธปกรณ์ EP.3

1,325 views
Share

อาวุธยุทโธปกรณ์เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ในการเอาตัวรอดของผู้เล่นทุกคน ไม่ว่าจะเป็นอาวุธระยะใกล้และไกล ควรเลือกใช้ให้ถูกตามสถานการณ์ แล้วท่านจะเป็นผู้อยู่รอดถ้าท่านมีสุดยอดอาวุธอยู่ในกำมือ พร้อมแล้วไปลุยกันเลย!!
ในส่วนของครั้งนี้จะนำเสนอ ในส่วนของปืนพก และอาวุธระยะประชิด
1. ปืนพก Beretta
ปืนพกสุดคลาสสิค สำหรับเกมแนว FPS เป็นปืนที่มีความสมดุลนะตัว ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน ความแม่นยำที่สูง ลั่นกระสุนไว และเสถียรสูง 

2. ปืนพก GLOCK
เป็นปืนที่ใช้งานโดยตำรวจและกองทัพทหารหลายประเทศ สร้างโดยใช้พลาสติกวิศวกรรม ในขณะเดียวกัน รูปแบบไกปืนมีประโยชน์มากในกรณีฉุกเฉิน ด้วยจุดเด่นที่ลั่นกระสุนเร็วที่สุดในปืนพก 

3. ปืนพก Colt Anaconda
เป็นปืนที่มีเอกลักษณ์ในตัวที่คนไทยเรียกกันว่าปืนลูกโม่นั้นเอง จุดเด่นคือความรุนแรงของอนุภาพ ที่เกินขีดจำกัดของคำว่า ปืนพกไปแล้ว กรณีฉุกเฉินปืนพก Colt Anaconda ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ควรมีติดตัวไว้ 

4. ปืนพก Desert Eagle
เป็นปืนพกที่มีศักยภาพมากกว่าปืนพกใดๆแบบดั้งเดิม ลำกล้องปืนแบบคงที่ช่วยในการควบคุมและการความแม่นยำในการยิงที่มั่นคงมากยิ่งขึ้น ด้วยอนุภาพที่รุนแรง พร้อมกับความแม่นยำ ไม่แปลกเลยที่ปืนนี้จะเป็นเจ้าแห่งปืนพก 

5. Pan
อาวุธระยะใกล้สุดโหด ไม่ใช่แค่ปรุงอาหารได้ ยังสามารถฆ่าชีวิตของศัตรูได้อีกด้วย แม้จะหนัก แต่ก็ถือเป็นอาวุธที่มีอานุภาพมาก 

6. Baseball Bat
หรือเรียกกันติดปากว่า ไม้เบสบอลนั้นเอง สร้างจากโลหะและไม้ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้กันมากที่สุด และอาจเป็นอาวุธที่มีประโยชน์มากในการต่อสู้ระยะประชิด 

7. Jugle Machete
มาถึงมาอาวุธสุดท้ายกันแล้ว เป็นมีดตัดไม้หรือตัดฟืนที่มีประสิทธิภาพและคมกริบ ผู้ใช้มีดนี้จะโจมตีได้รวดเร็วที่สุดในบรรดาอาวุธระยะประชิดทั้งหมด ด้วยจุดเด่นคือความเร็วและรัศมีในการฟันที่กว้างจึงเป็นอาวุธสุดยอดในการปะทะระยะประชิด 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ ปืนพกและอาวุธระยะประชิด หากเพื่อนๆคนไหนอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม รอติดตามได้เลยนะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch