เติมเงินเกม Noblesse M ที่ MOL ได้แล้ววันนี้

1,145 views
Share

Noblesse M พลิกโฉมความสนุก จากการ์ตูนสุดฮิต Noblesse ของ Webtoon มาในรูปแบบเกมมือถือแนว Extreme Cinematic Visual Full 3D RPG สัมผัสความแฟนตาซี และฉากแอคชั่นสไตล์ภาพยนตร์ ที่จะมาสร้างความประทับใจเหนือกว่าการ์ตูนต้นฉบับ พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งระบบ Android และ iOS

Noblesse M จากผู้พัฒนา Netplay และ Tony Moon สำหรับตัวเกมเวอร์ชั่นที่เปิดตัวในไทยนี้ ระบบการต่อสู้จะเป็นแนวเทิร์นเบสที่โดยจะดำเนินเนื้อเรื่องตามการ์ตูน Noblesse ซึ่งเป็นเรื่องของ “ไรเซล” แวมไพร์คนสุดท้ายที่มีพลังอำนาจ หรือ Noblesse ที่ได้ตื่นจากการหลับใหลอันยาวนาน มาสู่ยุคปัจจุบัน ซึ่งมีภัยจากอำนาจมืดของ ยูเนียน องค์กรชั่วร้ายที่หวังจะครอบครองพลังอำนาจและกุมทั้งโลกเอาไว้ การต่อสู้อันดุเดือดจึงได้เริ่มขึ้น

สำหรับมุมมองของตัวเกมส์ถูกพัฒนาให้อยู่ในมุมมองที่มองและเข้าใจง่าย ตัวละครมีความเท่ และเร้าใจมากกว่าในเวอร์ชั่นการ์ตูน รวมทั้งมุกตลกต่างๆ ด้วย

นอกจากจะสนุกและตื่นเต้นไปกับความแฟนตาซีของเกมแล้ว วันนี้เพื่อนๆ สามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ ที่จะเกิดขึ้น และสามารถเติมเงิน Noblesse M กับ MOL ด้วย zGold-MOLPoints, บัตรเงินสดทรูมันนี่ และบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! ได้แล้ววันนี้ ที่ www.mol.com และ www.easytopup.in.th

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :  https://www.facebook.com/th.NoblesseM/

ดูวิธีการเติมเงินได้ที่ : https://goo.gl/NTTP3p

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉลองวันสุดปั่นไปกับอัปเดตเอพริลฟูลส์เดย์ ผ่านกิจกรรมในเกมค่ายเน็ตมาร์เบิ้ลแบบจัดเต็ม !
เคล็ดลับการเล่น Royal Crown สำหรับมือใหม่ เปิดตำราการเอาตัวรอดใน Survival MOBA ฉบับนักล่าจิ๋วที่กำลังฮิตขณะนี้
เตรียมซิ่ง! KartRider Rush+ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!
ROM ขอบคุณทุกเสียงตอบรับ ส่งโบนัสสุดคุ้ม X2  เมื่อเติมเกมด้วย zGold-MOLPoints
เพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้น วันนี้เติม MOLPoints ผ่าน E-Wallet ได้อีก 3 ช่องทางแล้ว
MOL ร่วมกับ TrueMoney จับมือเกมดังจัดกิจกรรม แจกรางวัลรวมกว่า 8 แสนบาท