เตรียมตัวกระโดดเข้าสู่โลกแห่งเสียงเพลง และตัวละครสุดน่ารักสไตล์โมเอะ ใน RockStar Tap

1,334 views
Share

RockStar Tap : ผู้สาวขาร็อค ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับกับสวมบทบาทเป็นโปรดิวเซอร์หน้าใหม่ ตามหานักดนตรีในสังกัดของคุณ เกมแนว Tap ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีหลากหลายแนวเพลง ผสมผสานเข้ากับตัวละครน่ารักสุดโมเอะสไตล์ 3D ได้อย่างลงตัวกว่า 50 รูปแบบที่รอให้คุณได้สะสม 

นอกจากเครื่องเล่นดนตรีจะไม่เหมือนกันแล้ว ตัวละครแต่ละตัวยังมาพร้อมความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันตามแต่เฉพาะตัวละครอีกด้วย เพื่อให้คุณชนะฝ่ายตรงข้ามได้ คุณสามารถที่จะอัพเกรดตัวละครของคุณให้แข็งแกร่งขึ้นได้ ยิ่งตัวละครของคุณแกร่งแกร่งมากขึ้นเท่าไหร่ โอกาสในการเอาชนะก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น 

โหมดต่างๆ ในเกม
Single player Mode ต่อสู้กับความสามารถของตนเอง เก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อแลกรับรางวัลเป็นทองและไอเทมสุดคิ้วท์ และนำรางวัลที่ได้รับมาอัพเกรดทีมของของคุณให้แข็งแกร่ง เก็บสะสมเพลงในคอลเล็คชั่นให้มากขึ้น เพื่อเตรียมตัวปะทะ

Boss Mode เดินทางไปยังยังสถานที่ต่างๆ ทั่วโลกเพื่อต่อสู้กับบอสประจำด่าน ผ่านกระดานเกมลูกเต๋า สะสมของรางวัลให้ได้มากที่สุด แต่ระวังล่ะ ความยากอยู่ในระดับมหาโหดเลยนะ

Battle Mode ร่วมปะทะดวลเดือด เจ้าแห่งเสียงดนตรีกับเพื่อนของคุณและผู้คนอื่นๆ จากทั่วทุกมุมโลก จัดเตรียมสมาชิกในทีมของคุณให้พร้อม เพราะการดวลเพลงครั้งนี้มีการจัดอันดับเป็นเดิมพัน แข่งขันเพื่อให้ได้ก้าวสู่อันดับ 1 ของตาราง!! ใช้ความสามารถของคุณเอาชนะมันให้ได้

เตรียมความร็อคในตัวคุณให้พร้อม กับ RockStar Tap : ผู้สาวขาร็อค
สเต็ปร็อควัยใส หัวใจโดนเธอ…
เสี่ยงทายกันได้เร็วๆ นี้

สำหรับผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : RockStarTap

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้