ไม่ต้องห่วงฉัน!! ปู่ Stan Lee ตำนาน Marvel comics กล่าวถึงแฟนหนังหลังตรวจสุขภาพ

1,576 views
Share

ถ้าพูดถึงตำนาน Marvel comics อันโด่งดังที่ทำให้ตัวโลกตอนนี้ติดกระแสภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่กันอยู่ในตอนนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักคุณปู่ Stan Lee ผู้เป็นเบื้องหลังและให้กำเนิดซุปเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ให้เราได้ชมกัน ได้มีข่าวที่ทำเอาแฟนๆ ทำใจกันไปตามๆ กัน เมื่อคุณปู่วัย 95 ปี ต้องเข้ารับการตรวจรักษาสุขภาพที่โรงพยาบาล Cedars Sinai ใน Los Angeles เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา โดยพบว่ามีของลมหายใจและหัวใจเต้นผิดปกติ

แต่อย่างไรก็ตามคุณปู่ได้รับข่าวดีจากคุณหมอว่าให้กลับไปพักผ่อนที่บ้านได้ ซึ่งคุณปู่ก็ได้กล่าวกับสำนักข่าว ABC Los Angeles station KABC ถึงแฟนๆ ที่เป็นห่วงว่า “สิ่งที่เขาอยากทำที่สุดในตอนนี้คือ อยากบอกทุกคนว่าเขาสุขภาพดี” และ “ผมดีใจที่ได้ใช้ชีวิตช่วงเย็นที่โรงพยาบาลซึ่งผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเลยในการตรวจสุขภาพมันดีซะอีกที่เข้าจะได้กระจ่ายข่าวสารนี้ให้ทุกคนได้รับรู้”

สำหรับปู่ Stan Lee มีผลงานล่าสุดในเรื่อง Black Panther ที่จะเข้าฉายในเร็วๆนี้ ซึ่งคุณปู่จะได้รับบทตลกล้อเลียนหนังเช่นเคย เหมือนที่ทำกับค่าย Marvel ตลอกหลายปีที่ผ่านมาจนเป็น signatune ของปู่ไปแล้ว โดยข่าวที่เกี่ยวกับ Adventure ยังไม่มีแหล่งข่าวยืนยันแน่ชัดว่าจะมีคุณปู่อยู่ด้วยเหรือไม่

Stan Lee เปิดตัวครั้งแรกด้วยการเขียน Comic เรื่อง Fantastic Four ร่วมกับ jack Kirby ซึ่งหลังจากนั้นคุณปู่ก็ได้ช่วยสร้างซุปเปอร์ฮี่โร่ที่เป็นตำนานอย่าง Spider-Man, Hulk, the X-Men, และ Iron Man.

 

ขอบคุณข้อมูลจาก gamespot

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม