เตรียมแบ๊ว!! Luna M เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมปล่อยวิดีโอ CG แรกออกมาให้ยั่วแฟนๆ

1,729 views
Share

EnjoyGame เปิดเผยว่า เกม MMORPG Luna M-ร่วมปาร์ตี้รักกับสาวน้อย เริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศไทยแล้ว และเพื่อตอบแทนการสนับสนุนของผู้เล่น การลงทะเบียนล่วงหน้านี้จะมีกิจกรรมมากมายที่มอบรางวัลให้แก่ผู้เล่นทุกคน และในเวลาเดียวกันนี้ก็ปล่อยวิดีโอ CG แรกออกมาให้ยั่วแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Luna M ได้รักษาความคลาสสิกของตัวเกมไว้อย่างครบถ้วน พร้อมกับเพิ่มเนื้อหาบางส่วนใหม่ๆ เข้ามา เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้ความสนุกสนานมากขึ้น

• ปาร์ตี้เริ่มแล้ว รีบเชิญเพื่อนมาเข้าร่วมปาร์ตี้ด้วยกันนะ
Luna M เพิ่มเนื้อหาคอมมูนิตี้ที่สมบูรณ์ รวมทั้งระบบแชตที่ผู้เล่นสามารถค้นหาข้อมูลของเพื่อนๆ ในเกมเพื่อพูดคุยกันได้อย่างอิสระ เกมนี้ยังมี Emoji มากมาย ทำให้บทสนทนาน่ารักมากยิ่งขึ้น รวมทั้งการอัพโหลดรูปภาพอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว โชว์ความสวยของตนเอง การส่งข้อความและการส่งดอกไม้เพื่อขึ้นค่าเสน่ห์ได้ ระบบการแต่งงาน พบเจอเนื้อคู่และแสดงความรักในเกม

• เปลี่ยนร่างสวยๆ ขึ้นพลังรบเร็วๆ
เกมนี้เพิ่มระบบปลุกพลัง โดยเมื่อผู้เล่นสะสมพลังให้เต็มก็จะสามารถเปลี่ยนร่างได้ แล้วได้รับพลังรบเร็วๆ ปล่อยสกิล QTE ฆ่าศัตรู หลังจากเปลี่ยนเป็นราชาปีศาจแล้ว ร่างกายและวิธีการโจมตีจะเปลี่ยนไปด้วย มีวิธีการโจมตีสามประเภทและราชาปีศาจหลายชนิดให้ผู้เล่นเลี้ยง สนุกมากจริงๆ

• ลงทะเบียนง่ายๆ รับพาหนะคลาสสิกสุดแบ๊ว
ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า นอกจากสามารถเข้าเกมก่อนผู้เล่นอื่นแล้ว ยังสามารถรับพาหนะคลาสสิกสุดแบ๊ว รีบไปขี่เต่าเดินทางกับเพื่อนๆ ด้วยกันนะ

Luna M เกม MMORPG สุดแบ๊วที่สุดจะเปิดเร็วๆ นี้ อยากได้รับอุปกรณ์ล้ำเลิศไหม อยากขึ้นพลังรบไหม รีบมาเข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเถอะ

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://lunam.enjoygame.com/th/activity/register/
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ:https://www.facebook.com/LunaMTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม